Top 3 điện thoại giá dưới 5 triệu nên mua vào dịp năm mới

Năm 2016 – khoảng thời gian đánh dấu sự ra đời của nhiều mẫu smartphone được chờ mong. tuy nhiên, vào thời điểm cuối năm, sự khó khăn ác liệt giữa các nhà sản xuất di động đã đẩy rất nhiều smartphone với tầm giá cao lùi về Thống kê dưới 5 triệu đầy quyến rũ

xem thêm: Thay màn hình HTC E9

bạn đang chuẩn bị mua mua 1 chiếc smartphone giá dưới 5 triệu có những tính năng ưng ý, mẫu mã đẹp và khả năng chụp hình thấp để có thể vô tư check-in trong dịp tết cận kề. cùng TP.HCM Số điểm danh 3 model smartphone đáng tậu ấy ngay sau đây nhé.

Điện thoại Sony Xperia M4 Aqua Dual

Từng là model hot của Sony trong khoảng các ngày đầu ra mắt, Xperia M4 Aqua Dual với ngoài mặt như Xperia Z3 thuộc phân khúc di động cao cấp.

Sony Xperia M4 Aqua Dual sử dụng kiểu dáng nhựa giả kim loại, không những thế sản phẩm vẫn chắc chắn sự chắc chắn lúc dùng, khả năng chống nước thấp theo tiêu chuẩn IP68 tương đương chịu được độ sâu một.5m trong 30 phút. xung quanh đấy, cấu hình máy khá ổn so mang tầng lớp smartphone giá dưới 5 triệu gần đây như: vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân của Qualcomm, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8 GB, màn hình 5 inch với độ phân giải HD.

Điểm vượt trội nhất của Sony Xperia M4 Aqua Dual chính là khả năng chụp hình vô cùng ấn tượng với tham số tương đương những smartphone cùng phân khúc khác. Model này cho ra các bức ảnh sắc nét, chân thực và lung linh ngay cả khi chụp dưới nước mà hiếm sở hữu smartphone giá dưới 5 triệu nào cung cấp được.

xem chi tiết: Thay màn hình oppo f1s

Thay màn hình sony M4

Điện thoại Oppo Mirror 5

Oppo Mirro 5 từng chào sân có chi phí hơn 5 triệu và rất được ưa chuộng thì vào thời khắc cuối năm 2016, bạn dễ dàng mua được ngay model này chỉ dưới 5 triệu đồng.

Về khái quát sản phẩm không sở hữu gì đặc trưng, tuy nhiên điểm nổi bật và từng được nóng girl Chi Pu đam mê chính là nấp lưng được ngoại hình vân 3D, tạo hiệu ứng hình xoàn lúc ánh sáng chiếu vào. Phần này được làm từ nhựa dẻo trông khá giống sở hữu kính tạo nên vẻ đẹp cực kỳ sang trọng.

Oppo Mirror 5 mang cổng hồng ngoại mang thể điều khiên những đồ vật ngoại vị như TV, máy lạnh… và được đồ vật 1 lớp chống xướt bảo vệ smartphone hơi thấp.

1 số thông số kỹ thuật về máy:

Mirror 5 dùng màn hình 5 inch, sở hữu độ phân giải qHD 540x960 Pixel.

Chip Snapdragon 410 4 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB

Camera trước và sau sở hữu độ phân giải lần lượt 5 và 8 MP

Nhìn chung, Oppo mirror 5 được Đánh giá hơi tốt về ngoại hình lẫn cấu hình trong tầng lớp smartphone giá dưới 5 triệu đồng.

Điện thoại Asus Zenfone hai Laser 5.5 (ZE550KL)

Lấn sân vào thị phần di động, ASUS chào sân bằng Zenfone là sản phẩm chiến lược khó khăn mang hàng loạt những nhà cung cấp lớn trên thị phần như Apple, Samsung, Sony. Tính hiệu tích cực đáng mừng là model này được sắp có và cung cấp quý khách hài lòng, trong đó cần nói tới Asus Zenfone hai Laser 5.5, hiện nay đã lui về phân khúc smartphone tầm trung giá dưới 5 triệu đồng.

Asus Zenfone 2 Laser 5.5 mang kiểu dáng đặc trưng với mặt lưng bo tròn lắp đặt từ nhựa, cạnh viền mỏng và có các hoạ tiết đồng tâm được bí quyết điệu ở dải nhựa dưới màn hình.

xem chi tiết thêm: Thay Màn Hình Samsung J7 Prime

khái quát máy ko vượt trội gì rất nhiều so sở hữu hai smartphone trên như: dùng màn hình 5.5 inch, sở hữu độ phân giải full HD được bảo vệ bằng kính cường lực chống trầy. Cấu hình được Phân tích chưa hoàn thiện chỉ với bộ xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và thẻ nhớ tư vấn tối đa 128 GB, điều này khiến tốc độ chuyển vận các ứng dụng của máy chậm chạp và ko mượt mà.

Điểm nổi bật nhất của Asus Zenfone 2 Laser 5.5 chính là khả năng chụp hình cực đỉnh. Xét về các thông số camera không sở hữu gì nổi bật, nhưng có khoa học lấy nét bằng laser chuẩn, nhanh và đẹp chỉ 0.03 giây model này khiến cho rất nhiều người cần kinh ngạc, thậm chí máy còn với tới các bức ảnh đẹp hơn những smartphone giá dưới 5 triệu khác ngay trong điều kiện thiếu sáng, ngược sáng.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét