6 điểm đặc thù lưu ý khi tậu Oppo F1s

Oppo F1s là bản nâng cấp gần như toàn diện của Oppo F1, đặc biệt nhấn mạnh khả năng chụp ảnh selfie có camera trước lên đến 16 megapixel, cảm biến vân tay nhanh, tư vấn hai SIM cùng kết nối 4GB. nếu định mua Oppo F1s khách hàng phải quan tâm các đặc điểm nổi bật dưới đây của sản phẩm này.

xem thêm: Thay màn hình Sony XA Ultra

một. ngoài mặt không đổi thay

Thuộc dòng F1 nên không lạ khi Oppo F1s với bề ngoài thừa hưởng trong khoảng F1 và F1 Plus và ko mang nhiều đổi thay. Điều ấy mang nghĩa là đây vẫn là chiếc điện thoại đẹp, vỏ nhôm đẳng cấp và vẫn nhìn rất giống có iPhone 6s của Apple.

Phím Home tích hợp cảm biến vân tay sở hữu mẫu mã rất giống với những mẫu smartphone của Samsung và được trang hoàng bằng viền kim khí sáng bóng, nhưng Oppo cho biết nút Home được chế tạo bằng gốm giúp phòng ban này bền và đẹp mắt hơn.

đặc thù dù tư vấn chức năng hai SIM và thẻ nhớ nhưng người dùng ko phải hi sinh SIM 2 lúc cần dùng thẻ nhớ như trên những mẫu smartphone 2 SIM khác. Thay vào đó khay sim của máy có tới 3 khay riêng để dùng và một trong số đó là sử dụng cho thẻ nhớ.

hai. Cảm biến vân tay nhanh và nhạy

mặc dầu F1s là bản rút gọn của F1 Plus nhưng Oppo vẫn quyết định giữ tính năng cảm biến vân tay xếp đặt tại nút Home. Trong thí nghiệm thực tế tốc độ nhận biết vân tay của máy rất nhanh, chỉ cần 0,2 giây.

Cảm biến vân tay này còn giúp mở nhanh những ứng dụng, gọi đến số điện thoại khác, bảo mật những áp dụng … Nhưng khá tiếc nuối cảm biến vân tay của F1s lại ko hoạt động giống như các dòng smartphone khác đang sở hữu hiện tại. Nó ko bật túc trực mà người dùng phải bật điện thoại lên trước rồi mới mở khoá thiết bị bằng vân tay.

3. Cấu hình tầm trung nhưng RAM dung lượng to

Thuộc tầng lớp tầm trung nên Oppo F1s chỉ được đồ vật bộ vi xử lý 8 nhân MT6750 của MediaTek tốc độ 1,5 GHz có bộ nhớ trong 32GB nhưng bộ nhớ RAM 3GB, giúp khả năng đa nhiệm của thứ mượt mà ko bị giật lag. Nhìn chung cấu hình này của F1s là đủ phải chăng cho toàn bộ nhu cầu sử dụng phổ biến hiện tại, thậm chí sở hữu thể chiến những game đồ hoạ cao như N.O.V.A 3 hay Dead Trigger hai nhưng với điều kiện phải dùng thiết lập đồ hoạ ở mức trung bình.

xem nhiều hơn: Thay màn hình samsung s6 edge

4. Camera selfie ấn tượng

Chụp ảnh Selfie chính là điểm đặc sắc của Oppo F1s so sở hữu các đối thủ, máy vượt trội có camera trước độ phân giải lên đến 16 megapixel, ống kính khẩu độ f/2.0 và dùng cảm biến kích thước 1/1.3 inch. mặc dầu ko với đèn flash LED cho camera trước như trên những mẫu smartphone chuyên selfie khác, nhưng máy mang thể sử dụng ánh sáng màn hình để trợ sáng lúc chụp ban đêm.

không chỉ mang phần cứng camera tốt, Oppo còn trang bị phần mềm chuyên selfie mang rất nhiều lựa chọn thi công đẹp phong phú. Ngoài chế độ thi công đẹp chân dung, khách hàng với thể sử dụng camera trước của F1s để chụp ảnh động dạng GIF, chèn những bộ lọc màu, phơi sáng kép hay chụp selfie góc rộng, cuốn video Timelapse ... xung quanh đó là khả năng chụp hứa hẹn giờ, chụp bằng cử chỉ hoặc giọng đề cập. có thể khẳng định khách hàng Oppo F1s để chụp ảnh selfie sẽ ko phải dùng tới những áp dụng làm đẹp bổ sung như camera 360.

Hiệu năng mượt mà

Thuộc phân khúc smartphone tầm trung, những Oppo F1s được trang bị chip MediaTek MT6750 8 nhân một,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB vẫn đảm bảo rẻ các thao tác căn bản, vận hành mượt mà mang đến cho quý khách những khoảnh khắc trải nghiệm thật sự hài lòng.

xem chi tiết: Thay màn hình samsung s6 edge

Pin Oppo F1s còn tránh

mặc dù là một “chuyên gia selfie” sở hữu dung lượng pin lên tới 3025 mAh, không những thế trong giai đoạn sử dụng, máy bị rút pin đáng nói. Đây có nhẽ là điều mà OPPO cần cải thiện cho các model sau này.

Nhìn chung, Oppo F1s là 1 sản phẩm đáng sắm trong phân khúc smartphone tầm trung sở hữu các thuộc tính đặc trưng và sang trọng riêng.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét