Oppo F1s - Đt chuyên gia Selfie

ngoại hình thời trang, học lực chụp ảnh selfie đỉnh, cấu hình tốt và giá trị cần đi chăng nữa – Oppo F1s là chiếc smartphone “gảy đúng chỗ ngứa” của thanh niên hiện tại

xem thêm: Thay màn hình Sony XA

Oppo F1s là chiếc smartphone liên tục được OPPO chính thức ra mắt vào tháng 8/2016 tại thị trường Việt Nam thuộc phân khúc tầm trung nhưng mang năng lực chụp ảnh vượt trội và hình dạng xinh tươi.

bề ngoài sang trọng, sang trọng

Về tổng thể, Oppo F1s mang kiểu dáng xinh đẹp, thuôn, trẻ đẹp tương tự như người anh em Oppo F1 plus mang mẫu mã kim loại và phần viền màn hình cực mỏng chỉ một.55 mm.

xem nhiều hơn: Thay màn hình samsung s6 edge

xét duyệt về phân khúc smartphone tầm trung, Oppo F1s là model hoàn thành nhất về thiết kế. với điểm vượt trội vỏ bằng kim khí đẳng cấp, bo tròn vừa phải, những khía cạnh được nối sở hữu nhau tinh tế, phần camera hơi lồi dịu nhẹ.

Điểm đáng động viên bởi model này chính là trục đường chỉ ăng ten chạy ngang thân máy được bề ngoài mảnh, thanh cao tạo cảm giác nhẹ nhàng ko thô như những món vỏ kim khí giá phù hợp trên thị phần hiện tại.

Camera siêu nét

với tầm giá 6 triệu đồng, Oppo F1s được nếu như “con cưng” của OPPO lúc mang camera trước sở hữu độ phân giải lớn đến 16 MP. Việc đầu tư lớn này đã chinh phủ phục được một lượng lớn quý khách thanh niên có nhu cầu tự sướng cao. Thậm chí camera trước còn với thể cuốn video-lapse 1 tính năng hi hữu thấy trên những smartphone tâm trung.

Sự đầu cơ này của OPPO đã thi công cho model mới cứng này trở thành một “chuyên gia Selfie” chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với trình độ chụp hình nhanh, hình ảnh sở hữu màu sắc tươi sáng, chân thực ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Oppo F1s còn được vật dụng camera sau mang độ phân giải 13 MP với năng lực tự động lấy nét PDAF, chống rung thông minh. ngoài ra, chế độ cài đặt chụp ảnh bởi máy hết sức phong phú, không giảm thiểu số lần chạm, nhận biết giọng kể, nhận mặt lòng bàn tay, hẹn giờ…

Màn hình lớn, sắc nét

Oppo F1s có màn hình lớn 5.5 inch, phân giải 720, đặc trưng phần viền màn hình được hoàn thiện cong 2.5D trợ giúp người sử dụng trải nghiệm được rẻ hơn.

Vân tay siêu nhạy

Oppo F1s được thiết bị cảm biến vân tay đặt ở núi Home như của Iphone, không những thế tính năng này lại được Đánh giá cao hơn ở Oppo, nó vận hành thấp và nhanh hơn ngoài trông đợi, chỉ 0.22 giây máy đã ngay thức thì nhận mặt và mở khóa.

Giao diện xinh, thân thiện

Ngoài hình trạng phong cách luôn giao diện xinh, thân thiện là 1 lợi thế để một cái smartphone tạo sức hấp dẫn có người dùng. Oppo F1s đã thành công khi cung cấp được điều ấy, máy dùng ColorOS dễ dàng nhưng có trình độ tùy biến sâu. Máy chỉ cài những ứng dụng cơ bản, các icon sở hữu rất nhiều màu sắc, phối màu tinh tế tạo cảm xúc trang nhã và kết hợp cùng đại quát máy.

Hiệu năng mượt mà

Thuộc phân khúc smartphone tầm trung, những Oppo F1s được thiết bị chip MediaTek MT6750 8 nhân 1,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ sơ cấp 32 GB vẫn chắc chắn phải chăng các thao tác căn bản, hoạt động mượt mà mang đến cho người mua những giây lát trải nghiệm quả thực tin tưởng.

xem chi tiết: Thay màn hình lumia 730

Pin Oppo F1s còn hạn chế

mặc dù là 1 “chuyên gia selfie” sở hữu dung lượng pin lên đến 3025 mAh, tuy nhiên trong giai đoạn dùng, máy mắc rút pin đáng đề cập. Đây có lẽ là điều mà OPPO cần cải thiện cho các model rồi đây.

tóm lại, Oppo F1s là 1 món đáng mua trong tầng lớp smartphone tầm trung mang các tính chất đặc thù và sang trọng riêng.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét