Lumia 950 hạ giá Còn 3,99 tr: “Mua Liền Lỡ Tiếc”

Nguồn: http://saigonso.com/lumia-950-chi-con-3,99-trieu-hot-ngay-keo-lo

Lumia 950 là một trong những sản phẩm rất hot trước đây, chiếc smartphone này hiện đang gây sốt lúc được khuyến mại sốc chỉ còn 3,99 triệu đồng, đây là 1 Báo cáo ấn tượng khi nhìn lại các thông số mà máy sở hữu. Hãy cộng Phân tích thông số máy để xem đây mang phải là một trong những sản phẩm đáng tậu ở giá tiền này ko nhé!

xem thêm: Thay màn hình lumia 1520

Lumia 950 – một siêu phẩm của năm 2015 đến từ Microsoft có nền tảng hệ điều hành Windows 10, cấu hình máy ở hàng cao cấp, đi kèm với rất nhiều các tính năng độc đáo, đặc thù hơn là tư vấn việc kết nối với màn hình để có thể chuyên dụng cho công tác. có một chi phí khởi điểm là 13,99 triệu đồng, đã sở hữu không ít người tỏ ra kiêng dè bởi vì Windows chẳng phải là 1 hệ điều hành quyến rũ, dễ dùng và thật ra thì kiểu dáng của chiếc Lumia 950 này cũng không thực sự tương thích mang mức giá bán mà thứ này được mang. Sau nhiều lần giảm giá, mà doanh số vẫn ko đạt được như trông chờ, Lumia 950 gần đây được giảm sốc chỉ còn 3,99 triệu đồng, 1 giá tiền có thể đề cập là rất thấp dành cho cấu hình cũng như chất lượng của camera.

Vậy chúng ta có nên sắm sản phẩm này hay không? Câu giải đáp cố nhiên sẽ là mang rồi, bởi vì thực chất của Lumia 950 là một trong những siêu phẩm năm 2015. giả dụ bạn chấp thuận rào cản về mặt nền móng di động thì đổi lại sẽ mang các lợi ích hàng đầu ở trong giá thành 4 triệu mà ko thiết bị nào khác mang được.

Màn hình hiển thị lý tưởng

Lumia 950 được Review cao nhờ vào màn hình có kích thước 5.2 inches, với độ phân giải 2K, tấm nền AMOLED và mật độ điểm ảnh vào khoảng 564 ppi. Chất lượng hiển thị ở trên Lumia 950 cực kỳ tuyệt vời với góc nhìn rộng cùng độ tương phản cao và không bị trường hợp ám màu quá rất nhiều. đặc thù hơn nữa, tấm nền AMOLED giúp đem đến hiển thị màu đen rất sâu, giúp tiết kiệm pin, ưng ý hơn có nhu cầu xem phim và giải trí. Ở mức giá 4 triệu đồng dành cho mặt hàng chính hang thì có lẽ không mang sản phẩm nào với được màn hình như vậy như là Lumia 950.

Camera đỉnh

Ngoài màn hình ra thì Lumia 950 còn tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng bằng khả năng chụp hình vô cùng hoàn hảo. Máy được thứ camera chính với độ phân giải 20 MP sở hữu biến PureView, khẩu độ f/1.9, đồng thời tích hợp thêm đèn flash LED 3 màu (Tricolor LED) cộng thấu kính Carl Zeiss.

sở hữu trải nghiệm thực tại, camera của Lumia 950 chụp hình rất đẹp, hình ảnh mang độ khía cạnh cao, màu sắc trung thực và hơi là sống động, tụ hội các tinh hoa kỹ thuật mà Microsoft đã lấy và vẫn giữ trọn vẹn được từ Nokia. dĩ nhiên là nếu xét trong giá tiền này thì ko sản phẩm nào với thể được như vậy.

Hiệu năng ổn

xem chi tiết: Thay màn hình sony M4

Lumia 950 được đồ vật bộ vi xử lý 64-bit Snapdragon 808 6 nhân, kèm sở hữu ấy là vi xử lý Adreno 418, bộ nhớ trong 32GB và RAM 3 GB. song song nền tảng Windows 10 cũng mang đến những trải nghiệm mượt mà, mạnh mẽ mang các tác vụ văn phòng. Lumia 950 được hướng tới là 1 chiếc smartphone cho giới thương gia nhưng sau cộng thì chính nền móng Windows 10 đã bóp chết sản phẩm này.

sở hữu thể thấy Lumia 950 với một màn hình đẹp sở hữu độ phân giải cực to, pin tương đối tốt, camera ấn tượng cùng nhiều tính năng để tạo ra cho công việc văn phòng. Xét mặt bằng chung, thậm chí là ở cả thị trường xách tay thì có lẽ không mang sản phẩm nào được toàn diện như là Lumia 950.

xem chi tiết: Thay Màn Hình Samsung J5 Prime

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét