Một vài cải tiến nổi trội và đầy quyến rũ của sony xperia xz

Nguồn: http://saigonso.com/su-cai-tien-vuot-bac-va-day-hap-dan-cua-sony-xperia-xz

Thuộc phân khúc thị trường di động cao cấp, Sony Xperia XZ ko chỉ với những tính năng vượt trội hơn so có thế hệ trước mà còn được cải tiến cực mạnh về camera, hứa hẹn phát triển thành đối thủ “nặng ký” đối với những nhà cung ứng khác

xem thêm: Thay màn hình lumia 1520

Sony Xperia XZ ra mắt vài tháng trước đây có giá thành niêm yết 700 USD, và sau đó đã được giảm nhẹ xuống còn 630 USD. mặc dù đây là Con số ko hề nhỏ đối sở hữu người tiêu sử dụng để mang một chiếc smartphone nhưng tuồng như Sony Xperia XZ chưa bao giờ ngưng nóng diễn ra từ những ngày đầu lên kệ.

các điểm đặc sắc quyến rũ của Sony Xperia XZ

ngoài mặt tinh tế của Sony Xperia XZ

mặc dầu Xperia XZ vẫn còn lưu giữ những nét đặc trưng trong mẫu mã dành cho smartphone của thương hiệu Sony trong những năm giờ đây, tuy nhiên mẫu sản phẩm cao cấp này đã được cải tiến rõ rệt tạo một sự dị biệt ngoạn mục.

Về hình dáng, Sony Xperia XZ trông vuông vắn hơn, phần đỉnh và đế được vát ngang, phần viền hai bên thân máy được bo tròn ngay lập tức mạch, khuông sườn được phủ một lớp nhựa êm tạo cho người mua cảm giác tha hồ, ko bị đau tay lúc sử dụng trong 1 thời gian dài.

xem nhiều hơn: Thay màn hình sony M4

Mặt lưng, chiếc smartphone này được nhà cung ứng sử dụng hợp kim Alkaleido thay cho mặt kính, sở hữu tính năng chống vết ố do vân tay và mồ hôi rẻ hơn, đặc trưng, mẫu mã này với khả năng tự thay đổi màu sắc, phụ thuộc vào từng góc nhìn, ánh sáng tạo nên điểm nổi bật độc đáo cho sản phẩm.

Camera được cải thiện cực đỉnh

Smartphone Xperia XZ là mẫu sản phẩm cao cấp thứ nhất của Sony được cải thiện toàn diện về khả năng chụp hình sở hữu camera 23 MP siêu nhanh, siêu chuẩn trong phần lớn điều kiện khác nhau.

tương tự như Sony Xperia Z5, sản phẩm mới này của Sony có camera chính mang độ phân giải 23 MP, bên cạnh đó được thứ cảm biến lớn gấp 2.6 lần, khoa học chóng rung điện tử 5 trục, khoa học lấy nét dùng cảm biến laser cực nhanh và chính xác.

kế bên ấy, Sony Xperia XZ còn được tích hợp cảm biến đo màu sắc RGBC-JR sở hữu khả năng cân bằng trắng tốt hơn phần lớn so có những smartphone thế hệ trước đấy. Giao diện dễ dàng, dễ dùng, máy còn được vật dụng chế độ chỉnh tay lấy nét và tùy chỉnh tốc độ cho phép phơi sáng một giây, chụp ảnh nhanh chỉ phải 0.6 giây bằng bí quyết nhấp lưu ban nguồn hoặc ấn phím riêng.

Camera trước của Sony Xperia XZ có độ phân giải 13 MP mang lại các hình ảnh sắc nét, chân thực và chất lượng hơn so với những mẫu cao cấp cộng phân khúc.

một số hiệu năng khác của Sony Xperia XZ

Về màn hình, model mới này của Sony dùng màn hình IPS 5.2 inch đẹp, quay hút, phân giải Full HD, màu sắc sống động, trong sáng, độ tương phản cao và được tích hợp hàng loạt kỹ thuật nổi tiếng của nhà cung cấp như: bộ xử lý X-Reality, Mobile Bravia Engine, tấm nền Triluminous. Màn hình sở hữu độ sáng cao, điều này giúp người tiêu dùng mang thể dùng ngoài nắng 1 bí quyết đơn giản.

Về loa, Sony Xperia XZ được thứ hệ thống loa kép mang chất lượng âm thanh cực tốt và trong. Model này mang âm thanh đạt chất lượng cao Hi-res Audio, tích hợp từ DSEE HX như trên các dòng máy chuyên chơi nhạc Walkman.

Máy dùng hệ quản lý Android 6.0.1 Marshmallow mượt mà, thân thiện mang người dùng. Cấu hình Sony Xperia XZ được Review cao có chip xử lý Snapdragon 820, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

xem chi tiết: Thay Màn Hình Samsung J7 Prime

Smartphone cao cấp này của Sony sở hữu dung lượng pin mạnh mẽ 2.900 mAh sử dụng công nghệ Battery Care và sạc di động Qnovo tăng tuổi thọ pin đáng kể đảm bảo trải nghiệm trong thời giá tương đối dài.

Đỉnh và mang giá mềm hơn so với những smartphone cao cấp khác, vậy Tại sao khách hàng không với ngay “dế” Sony Xperia Xz nào!

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét