Một số tin nóng về Galaxy S8, một trong những smartphone “nóng” nhất năm nay

Galaxy S8, phiên bản kế nhiệm Galaxy S7, dự kiến được Samsung giới thiệu vào tháng 2/2017 trong khuôn khổ MWC 2017. Dù còn tới vài tháng nữa mới tới ngày này, tin đồn về tầm giá, cấu hình và ngày lên kệ của Galaxy S8 đã râm ran trên mạng.

Dưới đây là 8 tin đồn mới và đáng lưu ý nhất về Galaxy S8, 1 trong những smartphone “nóng” nhất năm sau:

xem thêm: Thay màn hình Sony XA

Galaxy S8 sở hữu 2 phiên bản kích cỡ khác nhau

Galaxy S8 edge gần ra mắt: Giá, ngày bán, cấu hình Galaxy S8 mới nhất

Theo nguồn tin của Korea Herald, Galaxy S8 sẽ ra mắt sở hữu hai phiên bản khác nhau, 1 sử dụng màn hình 5.1 inch và một dùng màn hình 5.5 inch.

hai model Galaxy S8 đều dùng kính cong

Galaxy S8 edge gần ra mắt: Giá, ngày bán, cấu hình Galaxy S8 mới nhất

Nguồn tin nói trên cũng khẳng định cả hai phiên bản Galaxy S8 sắp ra mắt đều sử dụng màn hình cong và ko sở hữu phiên bản màn hình phẳng.

Galaxy S8 sử dụng camera kép

Galaxy S8 edge gần ra mắt: Giá, ngày bán, cấu hình Galaxy S8 mới nhất

Trang ET News cho rằng Galaxy S8 dùng camera kép, 16MP và 8MP. ko rõ camera kép trên Galaxy S8 mang chức năng gì dị biệt so mang trên những smartphone khác hay ko. có lẽ, nó cũng tương tự camera kép trên iPhone 7 Plus, cho phép xóa phông khi chụp ảnh và zoom quang đãng thay vì zoom khoa học số, lắp đặt vỡ lẽ ảnh.

Viền màn hình Galaxy S8 siêu mỏng

Galaxy S8 edge gần ra mắt: Giá, ngày bán, cấu hình Galaxy S8 mới nhất

ET News cũng đưa tin màn hình Galaxy S8 sẽ với viền siêu mỏng, tới mức như thể ko sở hữu viền và mặt trước phủ toàn kính.

Xem chi tiết: Thay màn hình samsung s7 edge

Nút Home Galaxy S8 dị biệt

Galaxy S8 edge sắp ra mắt: Giá, ngày bán, cấu hình Galaxy S8 mới nhất

Vẫn theo ET News, nút home Galaxy S8 được tích hợp vào bên dưới panel màn hình và không phải nút bấm như hiện nay. Để tưởng tượng, quý khách với thể nhìn sang nút home mới trên Xiaomi Mi 5s.

Galaxy S8 - Con bài chiến lược của Samsung trong việc khôi phục đà lớn mạnh mảng smartphone vốn đang bị thiệt hại tại sự kiện Note 7 vừa rồi. Giới đầu tư phân tích cho rằng để giành lại người dùng và doanh thu Samsung buộc phải cung cấp đa số phương pháp để Galaxy S8 phát triển thành 1 vật dụng hấp dẫn, đột phá nhất từ trước tới nay.

cách đây không lâu, cấu hình thật sự của cái smartphone này đã được hé mở trong bức ảnh được Kjuma đăng tải trên Weibo. Cụ thể, thế hệ Galaxy S tiếp theo sẽ trang bị cấu hình khủng với màn hình 5.5” Super Amoled độ phân giải 4K với điểm ảnh lên đến 806 ppi. Máy sở hữu con chíp Snapdrangon 830/Exynos 8895 kiến trúc 10nm mới, RAM 6GB/8GB, kế thừa khả năng không thấm nước và bảo mật cao với cảm biến mống mắt.

xem chi tiết: Thay màn hình samsung s7 edge

không chỉ vậy, Galaxy S8 sẽ không sử dụng cơ chế quét vân tay điện dung vốn rộng rãi trên smartphone, mà thay vào ấy Samsung sẽ tích hợp công nghệ quang học. Điều này sẽ giúp người dùng có thể quét vân tay ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Ngoài ra, chức năng này cũng cải tiến tốc độ nhận diện nhanh và chính xác hơn so với cảm biến siêu âm được cho là tốt nhất hiện nay của Qualcomm, Galaxy S8 là thứ trước tiên trên thế giới ứng dụng khoa học này.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét