Smartphone Samsung galaxy j7 prime tinh tế và đẳng cấp

cái Galaxy J7 Prime vừa được Samsung bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 23/9 vừa qua. Đây được coi là sản phẩm để cạnh tranh sở hữu chiếc Oppo F1s cộng 1 số smartphone đáng để ý ở tầm giá 6 triệu đồng như cái Xperia XA của Sony mới ra giờ đây.

Galaxy J7 Prime có mức giá xịn 6,29 triệu đồng sở hữu 2 lựa chọn màu là xám đen và vàng. cái máy chúng tôi sử dụng trong bài viết sở hữu màu xám đen, là bản thương mại lấy từ hệ thống Hoàng Hà Mobile với giá 5,5 triệu đồng, rẻ hơn 800.000 so mang giá ban bố của hãng và còn được tặng kèm thẻ nhớ 16GB, gậy tự sướng cùng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ một năm (với khách tậu trong khoảng ngày 23/9 tới 30/11). Ở các hệ thống khác, Samsung cũng đưa ra khá nhiều quà tặng dành cho người dùng J7 Prime.

xem thêm: Thay màn hình lumia 1520

Galaxy J7 Prime và Oppo F1s sở hữu thiết kế và cấu hình tương đối giống nhau. So sở hữu sản phẩm của Oppo, chiếc Galaxy J7 Prime có độ phân giải màn hình cao hơn, xung nhịp CPU nhỉnh hơn chút và pin to hơn. Song, chiếc Oppo F1s lại có camera trước với độ phân giải lớn hơn, 16MP so mang 8MP của đại điện đến từ Samsung.

ngoại hình

Galaxy J7 Prime mang thiết kế thân kim khí mới mẻ so với những smartphone tầm trung của Samsung. nếu như so với những hãng khác, kiểu dáng của điện thoại này giống với chiếc Redmi Note 3 đời cũ của Xiaomi. Phần lưng máy có chất liệu chính yếu là kim khí trong lúc hai đầu phía trên và dưới với mẫu mã nhựa. chất liệu mặt lưng của 2 máy cũng khá giống nhau, bo tròn những góc và cạnh. Bề mặt kim khí được sơn mịn ko bị trơn tru và trông đẹp hơn chút so mang Redmi Note 3, song chưa được sang và khoẻ khoắn như Redmi Note 4.

Galaxy J7 Prime sở hữu trục đường viền cạnh trái và phải là kim khí ngay lập tức tấm có mặt lưng nhưng các yếu tố trên 2 cạnh này (phím nguồn, âm lượng, 2 khay SIM và thẻ nhớ) có kiểu dáng nhựa, không phải kim khí. Tuy nhưng, các phím bấm trên máy có độ nảy rẻ và dễ thao tác. Điểm khác lạ ở cạnh phải là sự xuất hiện của khe loa ngoài tương đối nhỏ nằm phía trên phím nguồn. Âm lượng loa ngoài tương đối lớn song âm mỏng và bị rè khi tăng lên mức cao.

Mặt lưng chủ yếu trong khoảng kim loại nhung hai đầu trên dưới vẫn là nhựa

Loa ngoài được đặt ở vị trí tương đối lạ là cạnh cần, phía trên nút nguồn

Ở phía mặt trước, màn hình của J7 Prime cong 2.5D ở mép và phần viền được tối ưu tương đối rẻ, trông gọn gàng hơn so có những sản phẩm cộng chi phí. Tỷ lệ khoảng trống hiển thị và hầu hết mặt trước của sản phẩm là 73% so có Oppo F1s là 71%. Đây là Báo cáo tương đối cao, đặc trưng lúc so sở hữu điện thoại HTC cộng giá tiền thì tỷ lệ này thường ở mức 67-69%. Điều này giúp bề ngang của máy gọn và dễ cầm 1 tay hơn.

xem chi tiết: Thay màn hình oppo f1s

Mặt trước của J7 Prime cũng có sự xuất hiện của phím Home cất cảm biến vân tay. Cảm biến vân tay này mang cơ chế hoạt động liên tục, chỉ phải chạm vào phím Home (không cần bấm) giống như cảm biến trên những máy của Xiaoimi. Cảm biến hoạt động hơi nhạy, chỉ phải chạm vào là toàn bộ màn hình đã hiện lên ngay sau đó.

So sở hữu nhiều model cộng phân khúc tầm trung, Samsung GalatotosJ7 Prime với chi phí hơi “hữu nghị” nhưng lại sở hữu ngoài mặt cực kỳ tinh tế và những tính năng vượt trội khó có thể mua ra đối thủ xứng tầm.

Galaxy J7 Prime được Samsung chính thức tung ra thị phần mang mức giá khá hờ, chỉ 6.29 triệu đồng. So mang cấu hình đỉnh, ngoài mặt sang trọng và các chức năng nổi bật thì đây là một model smartphone đáng để mang.

Samsung Galaxy J7 Prime mặc dù thuộc phân khúc tầm trung, không những thế nó kế thừa các tính năng thuộc mẫu cao cấp, thiết kế nguyên khối, cảm biến vân tay cực nhạy chỉ 1 lần chạm, camera khẩu độ lớn f/1.9…tạo nên một bắt mắt khác hẳn so sở hữu thế hệ J5, J7 trước đó.

ngoại hình và màn hình của Galaxy J7 Prime

xem thêm chi tiết: Thay Màn Hình Samsung J5 Prime

J7 Prime sở hữu cấu tạo vỏ nguyên khối, mặt lưng làm trong khoảng kim khí giúp đồ vật trở nên chắc chắn hơn lúc cầm nắm. 2 màu chủ đảo của model này là tông đen lưng ghi xám và trắng lung vàng champagne đem đến sự sang trọng cho người dùng dù là nam hay nữ.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét