Công khai cấu hình Samsung Galaxy A3, A5 năm nay

Theo phần lớn nguồn tin, Galaxy A3 (số model SM- A320) và Galaxy A5 (số model SM- A520) sẽ có ngoại hình tương tự nhau nhưng sở hữu kích thước khác nhau, lần lượt là: màn hình 4,7 inch, độ phân giải 720p và màn hình 5,2 inch, độ phân giải 1080p.

xem thêm: Thay màn hình lumia 1520

Galaxy A5 và Galaxy A3 mang kích thước và cấu hình hoàn toàn khác nhau.

dự kiến, Galaxy A5 (2017) sẽ được sản xuất sức mạnh bởi chip xử lý CPU Exynos 7880 tám lõi (octa core) cùng bộ nhớ RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB và pin 3300 mAh. Trong lúc ấy, Galaxy A3 (2017) sẽ được thiết bị phần cứng khiêm tốn hơn: CPU Exynos 7870 octa core; RAM 2GB; bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ mở rộng; pin dung lượng 3000 mAh.

Loạt sản phẩm sở hữu tùy chọn màu xanh nước biển.

vừa qua, Samsung cũng khẳng định mẫu sản phẩm Galaxy A (2017) sẽ được tích hợp khả năng không thấm nước. ngoài ra, tính năng này sẽ chỉ được ứng dụng ở một số phiên bản thay vì cả 3 phiên bản.

Loạt Galaxy A với cấu hình tầm trung.

Cả Galaxy A5 (2017) và Galaxy A3 (2017) sẽ sở hữu đến 4 tùy chọn màu sắc: đen, vàng, xanh nước biển và hồng. Theo kế hoạch, loạt điện thoại sáng tạo tầm trung này sẽ sớm ra đời.

Để thay mặt kính màn hình Samsung Galaxy A3 vỡ vạc bể , TP.HCM Số áp dụng công nghệ ép tự động chân không có dàn máy móc công nghệ cao hiện đại được du nhập trực tiếp tại những nước nỗ lực, linh kiện xịn. có kỹ thuật mới này, màn hình smartphone Samsung A3 sẽ mau chóng trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng bị hỏng hóc hay thay thế. gần đây, ở Sài Gòn đề cập riêng và Việt Nam chung có thể nói là chưa với trung tâm nào vận dụng kỹ thuật mới sở hữu sự tư vấn của dàn máy móc hiện đại này. TP.HCM Số luôn kiêu hãnh là đơn vị đi đi đầu.

có thể bạn quan tâm: Thay màn hình sony M4

rất nhiều người say mê những sản phẩm smartphone của Samsung bởi tính năng quyến rũ, cấu hình ổn định đáp ứng tốt nhu cầu của họ, bên cạnh đó lại không hợp ý ở lớp vỏ bên ngoài, mọi các sản phẩm của hãng đều có lớp vỏ nhựa phong thanh dễ vỡ lẽ. Hiểu được điều đấy Samsung đã cho ra mắt loạt sản phẩm dòng Galaxy A với ngoại hình nguyên khối kim khí siêu mỏng, siêu bền.

Samsung Galaxy A3 là một trong số đó, ví như quý khách đang trông chờ sự thay đổi của Samsung thì chắc chắn ko thể bỏ qua sản phẩm này. Samsung Galaxy A3 là điện thoại sáng tạo mới sở hữu tầm giá bán quyến rũ, trang bị màn hình sắc nét, giao diện đẹp mắt mà còn chắc chắn bởi lớp vỏ nhôm kim loại cao cấp.

khách hàng dùng Samsung Galaxy A3 phải giảm thiểu các xuất xứ dẫn tới Samsung Galaxy A3 hu man hinh như:

- Samsung Galaxy A3 hu man hinh, nứt rạn màn hình, tan vỡ màn hình, cong màn hình

- Màn hình Samsung Galaxy A3 A300YZ bị trầy xước, sơ suất để cấn màn hình dẫn đến lem màu, cảm ứng ko nhạy

- Samsung Galaxy A3 vo nuoc dẫn đến đốm màn hình, bầm màn hình, loang màn hình, lang dầu màn hình

- Samsung Galaxy A3 be mat kinh khó sử dụng, không nhìn thấy màn hình

tới mang TP.HCM Số bạn sẽ không còn phải hoang với giữa các câu hỏi:

- Thay màn hình samsung galaxy a3 ở đâu đạt chuẩn, chất lượng?

- Thay màn hình Samsung a3 giá bao nhiêu? Giá rẻ?

- Màn hình a3 được thay mang chuẩn, xịn không?

- với được xem trực tiếp và lấy ngay không?

- Liệu sau khi thay xong màn hình còn được chuẩn như trước hay không?

Chúng tôi sẽ giải quyết, đáp ứng những nhu cầu, băn khoăn, suy nghĩ của quý khách.

Qúy khách lưu ý: giờ đây trên thị trường sở hữu khá phần lớn nơi thay màn hình galaxy áp dụng kỹ thuật cũ, thủ công cũng như linh kiện ko chuẩn sẽ làm màn hình của quý khách sau lúc thay 1 thời kì dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều địa chỉ tay nghề nhân viên không cao còn mang thể gây ra hỏng hóc những phòng ban khác.

có thể bạn quan tâm: Thay Màn Hình Samsung J5 Prime

Sài Gòn Số với đội ngũ thợ khoa học sở hữu kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng kỹ thuật cao, máy móc tiên tiến. Hãy để chúng tôi được chuyên dụng cho quý khách!

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét