Một số điện thoại "bom tấn" khuyến mại mạnh cuối tháng 4

thay màn hình samsung a7 một. điện thoại Apple iPhone 7, điện thoại Apple iPhone 7 Plus phiên bản Jet black giảm Một vài triệu VND

Từng là phiên bản iPhone liên tiếp hết hàng của tất cả các nước, dù sở hữu tiền cũng chắc chắn là khó để tậu, do đó chỉ sau vài tháng thì “cơn sốt” với tên Jet đen qua đầy đủ hạ nhiệt lúc quan tâm of khách hàng qua ko còn như lúc đầu. Đa phần người dùng chọn lựa tậu điện thoại iPhone 7, 7 Plus phiên bản màu Gold, Rose Gold, Silver, Matte Black vì màu đen bóng của bản dạng Jet đen vô cùng dễ nhằm lại trầy xước, cũng như mồ hôi, dấu vân tay.

Nói như thế không Có nghĩa là Apple iPhone 7, 7 + Plus Jet Đen ko đáng sắm vì đây vẫn là bản dạng iPhone có sắc màu cực kỳ lung linh và bóng bẩy, có thể lôi kéo khách hàng ngay từ chiếc nhìn thứ 1. Hiện nay, điện thoại iPhone 7 and điện thoại iPhone 7 Plus bản dạng Jet đen đang đc giảm giá Các triệu đồng Tại hệ thống FPT cửa hàng trên cả nước vào ngày 30/4 này. chẳng hạn như iPhone 7 128GB Jet black chỉ còn 18.690.000 đồng so mang 21.690.000 đồng lúc chưa giảm giá.

2. đt S7 Edge giảm tới 1.5 triệu VND

với Một vài trình làng chính thức Tại VN của Galaxy S8, Galaxy S8+ cùng với nhiều chương trình khuyến mãi & quà Tặng Kèm thì việc ưu đãi of phiên bản cũ hơn là đt S7 Edge hoàn toàn dễ hiểu. giờ đây, quý khách đang sở hữu thời cơ tiếp xúc đơn giản hơn mang “siêu phẩm” Galaxy S7 Edge, 1 trong các chiếc điện thoại xuất sắc số 1 của năm nay gần đây mang chi phí dễ chịu hơn rất nhiều.

thay màn hình oppo f1s

- Samsung Galaxy S7 Edge màu hồng mức giá 13.990.000 triệu đ (giảm 1.5 triệu đồng).

- đt S7 Edge Đen Pearl 128GB mức giá 15.990.000 đ (giảm một triệu đồng)

Chương trình ưu đãi này sẽ đc áp dụng tới hết ngày 2/5/2017 Tại hệ thống cửa hàng bán lẻ FPT shop trên toàn quốc.

3. Sony Xperia XZ giảm 2 triệu VND

tựa như như Galaxy S7 Edge, thì Xperia XZ cũng đc giảm giá 2 triệu VND để chào đón Sự trình làng của mẫu Xperia thú vị hơn là XZs. Sở hữu mức giá sau lúc giảm chỉ còn những.990.000 đ, cụ thể Xperia XZ là 1 vào các chiếc điện thoại đẳng cấp đáng mua số 1 hiện nay. Máy có được thiết kế đẳng cấp, vuông vức, nặng tay hài hòa cộng mặt kính 5.2 inch độ phân giải FullHD sắc nét & cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn các Trải Nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

4. Sony Xperia M5 giảm 500.000 đồng

Dù qua tung ra trong khoảng hơi lâu, nhưng Xperia M5 vẫn là dòng smartphone tầm trung có được phong cách Designer & thông số kỹ thuật danh tiếng vào giá thành of mình. Đặc trưng, sau đợt khuyễn mãi 500.000 đồng chỉ còn 5.990.000 đ thì Xperia M5 qua trở thành 1 Những chọn lựa đáng để ý dành cho người dùng. Máy dùng màn hình 5 inch, phân bố điểm ảnh FullHD sắc nét kết hợp cùng bộ vi xử lý Helio X10 có 8 nhân dịp 2.0GHz, RAM 3GB & chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop, Xperia M5 đem lại hiệu suất làm việc ổn thỏa, mượt mà, trơn tru vào suốt quá trình dùng.

thay màn hình samsung j7 prime

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét