Tại sao chúng ta không Nên tin trong các bài speed test?

thay màn hình samsung a7 các màn so sánh tốc độ điện thoại thường sử dụng các thước đo không hữu dụng, không phản ảnh đúng tình Hình thực ra khi dùng. bởi thế, những bài speedtesst nay ko hề giúp mọi người sở hữu câu vấn đáp của thắc mắc chiếc smartphone nào nhanh hơn, tốc độ cao hơn?

Cứ mỗi khi có một mẫu điện thoại thú vị ra mắt, chúng ta xuất hiện những video so đo tốc độ để xem nó sẽ nhanh thú vị chậm hơn so mang các đối thủ cạnh tranh khác phổ biến rộng rãi. Các video nay lôi kéo rất nhiều người xem và đôi khi còn được các fan of các nhà cung ứng sử dụng để “khoe” chiến tích với tín đồ của các hãng sản xuất khác rằng dòng điện thoại bọn họ đã có là tốt hơn. chắc chắn, các cuộc tranh luận này sẽ còn tồn Tại vào một thời gian rất dài nữa, thế nhưng sở hữu một số Vì Sao nhằm khách hàng không Có nên đưa các video so sánh tốc độ mà chúng ta nói đến Tại của vào các cuộc tranh cãi đấy.

thay màn hình oppo f1 plus

các cuộc tranh biện tiên tiến nhất về tốc độ điện thoại hiện tại đều xoay quanh Galaxy S8 – cái Flagship vừa đc Samsung tung ra bí quyết đây không lâu. Video sau đây chỉ là một trong phần lớn video so đo Galaxy S8 Plus mang Apple iPhone 7 Plus của Apple. Cả 2 chiếc máy của đều được thiết lập để Sony Xperia X 2017 lộ cộng 1 áp dụng để xác định xem đâu là chiếc máy có tốc độ load ứng dụng nhanh hơn. quý khách Rất có thể xem đây là 1 thông báo để tham khảo, theo đó khách hàng phải hiểu rằng chiếc điện thoại nào sở hữu tốc độ trình làng vận dụng nhanh hơn ko đồng nghĩa có việc nó sẽ hoạt động tốt hơn trong quá trình sử dụng mỗi ngày.

Có thể Kết luận như thế là do nhiều người sẽ không sử dụng máy như bí quyết mà bài test đưa ra. Không ai Sony Xperia X 2017 lộ 20 vận dụng ra rồi không sử dụng tới bất kỳ ứng dụng nào vào số đó. Nói 1 phương pháp xác thực hơn thì đây là 1 bài kiểm tra không hề hữu ích. Đáng lý ra, các điểm mà khách hàng Nên sử dụng rộng rãi trên một chiếc điện thoại chỉ gồm các khía cạnh sau: Camera của máy nào khởi động nhanh nhất bổ ích tốc độ chuyển đổi giữa những ứng dụng trên máy nào là nhanh hơn mà thôi.

một Lý Do khác cho thấy các tiêu chuẩn mà các bài speedtest đưa ra không hữu dụng ấy chính là ngay cả có cùng một ứng dụng nhưng khi chạy của 2 nền móng khác nhau (Android và iOS) thì Rất có thể chúng cũng sẽ sở hữu những phương pháp thức hoạt động khác nhau. Thí dụ như trong chính bài speed test của sở hữu thể nghiệm đã 2 áp dụng là Facebook và Snapchat. Đây là 2 ứng dụng nổi danh là chạy hơi chậm trên Android. Việc 2 áp dụng của sở hữu tốc độ không cao của Galaxy S8 chẳng phải là khuyết điểm of Samsung hay Google mà chính là lỗi tới từ các đơn vị 2 ứng dụng của.

Mặc Tuy thế, các bài thử nghiệm như của cũng màn lại những giá cả nhất định. Nó cho mọi người biết bộ nhớ của đồ vật di động cầm tay được quản lý thế nào. Phương pháp đây 2 năm, vào 1 bài speed test tương tự sở hữu Galaxy S6 and một phe đối lập khác qua của thấy rằng Galaxy S6 quản lý bộ nhớ luôn luôn không tốt lúc mà những vận dụng chạy ngầm tắt quá Nhanh. khám phá này qua khiến Samsung bị chỉ trích and ko lâu sau đấy gã đồ sộ kỹ thuật Hàn Quốc cũng đã trình làng phiên bản cập nhật nhằm khắc phục khuyết điểm.

Vậy video của của nhiều người biết được các gì? Galaxy S8 chạy trên hệ điều hành Android, nền tảng của phép các vận dụng chạy ngầm với ít tránh hơn so mang iOS. Khi phải tới bộ nhớ, các ứng dụng nặng trĩu sẽ bị đóng lại. Còn trên nền móng iOS độc quyền của Apple, một áp dụng ngầm sẽ bị “treo” & tránh hiệu năng làm mới (refresh) nội dung ngầm, Dù vậy khi khởi động lại chúng sẽ Sony Xperia X 2017 lộ nhanh nhất của Android.

Tựu chung lại, khách hàng sẽ không dễ dàng tìm kiếm được câu trả lời của câu hỏi rằng smartphone nào chạy nhanh nhất, đã những video được truy tìm thấy dễ dàng trên Youtube. 1 chiếc điện thoại Cấp Tốc thú vị chậm còn tùy thuộc trong bí quyết mà khách hàng sử dụng nó & tùy trong những điều mà bạn kỳ vọng nó Có thể lắp đặt.

thay màn hình samsung note 5

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét