các dòng Smartphone ưu trội được lên kệ tại Việt Nam

Nguồn: http://saigonso.com/nhung-chiec-smart-phone-sang-gia-duoc-len-ke-tai-viet-nam-thang-9

Vào đầu tháng người dùng công nghệ trong nước chào đón 1 số dòng smartphone tầm trung như Asus Zenfone 3 Max , BlackBerry DTEK50, Samsung Galaxy J7 Prime. tới giữa tháng là một trong những tâm điểm của năm – bộ đôi iPhone 7, 7 Plus về nước.

Asus Zenfone 3 Max (giá 4,49 triệu đồng):

Đây là một trong những smartphone tầm trung được lên kệ vào ngày đầu tiên của tháng 9 vừa rồi. So với thiết bị Zenfone Max trước ấy, phiên bản Zenfone 3 Max sở hữu phần lớn hơn những nâng cấp sáng giá, điểm đáng quan tâm nhất ấy chính là thiết kế bên ngoài. chiếc điện thoại này sử dụng vỏ kim loại nguyên khối một phương pháp vô cùng đẹp mắt, đồng thời tích hợp cả cảm biến vân tay. kế bên ấy, máy vẫn giữ được ưu thế về thời lượng của pin với viên pin 4.130 mAh, cho phép thời gian chờ lên đến 30 ngày, có thể được đóng vai trò để lắp đặt sạc dự phòng trong những trường hợp nhu yếu. Asus cũng đã thiết bị cho máy RAM 3 GB cộng với dung lượng lưu trữ là 32 GB.

có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung note 5

Asus Zenfone 3 Laser (giá 5,99 triệu đồng):

Sau lúc Zenfone 3 Max được ra mắt, tới lượt Zenfone 3 Laser cũng sớm cập bến tại Việt Nam ngay sau đó. Giống như tên gọi của máy, chiếc smartphone này sẽ ưu tiên cho tính năng chụp ảnh với khoa học cao cho khả năng lấy nét bằng laser - thứ rất hiếm lúc được trang bị cho các mẫu máy thuộc tầm trung. Zenfone 3 Laser có cấu hình máy mạnh hơn bản Max lúc có RAM 4 GB, màn hình rộng 5,5 inch Full HD và chip Qualcomm, trong khi những thiết kế khác của máy tương đối là tương đồng.

Samsung Galaxy J7 Prime (giá 6,29 triệu đồng):

J7 Prime được hứa hẹn là sẽ đại náo nhóm di động thuộc tầm trung nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ từ phía Samsung. So với các model thuộc dòng J trước đây, J7 Prime đã được nâng cấp hơi là mạnh mẽ, từ vỏ bọc kim loại, kính 2,5D, cho đến cấu hình mạnh với chip 8 nhân, RAM 3 GB và camera với khẩu độ f/1.9. Máy đã được lên kệ kể từ ngày 23/9.

BlackBerry DTEK50 (giá 7,99 triệu đồng):

DTEK50 là cái điện thoại di động chạy Android thiết bị 2 của nhãn hiệu BlackBerry, sản phẩm này hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung. Theo đại diện của hãng cộng những nhà phân phối, DTEK50 không nhắm hướng đi là khó khăn về cấu hình hay là thiết quanh đó ngoài của máy mà nhấn mạnh trọng tâm vào yếu tố bảo mật - vốn từ lâu đã là thế mạnh của BlackBerry. DTEK50 cũng được lên kệ vào ngày đây tiên của tháng. Máy chạy bằng phiên bản Android gần với giao diện gốc, cấu hình hơi ổn với RAM 3 GB, chip Qualcomm cộng camera sau với thông số 13 megapixel.

Apple iPhone 7:

bạn đang cần tìm: thay màn hình samsung s6

Siêu phẩm mới nhất của Apple - iPhone 7 đã được lên kệ vào ngày 16/9. Máy sở hữu ko quá rất nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với iPhone 6S nhưng chắc chắn rằng đây vẫn là 1 trong những chiếc điện thoại di động cao cấp đình đám nhất trong năm 2016. iPhone 7 sở hữu camera được nâng cấp, chip Apple A10 và viên pin có dung lượng to hơn. Với nhóm người dùng iPhone 6 và iPhone 6 Plus rất to ở tại Việt Nam, tiềm năng để cho iPhone 7 được chờ đón là ko phải bàn cãi nữa.

Apple iPhone 7 Plus:

So với chiếc iPhone 7, sức hút từ iPhone 7 Plus trong những ngày thứ nhất to hơn hơi rất nhiều vì máy được sở hữu cụm camera kép. hiện tại camera kép này đã mang tới 1 trải nghiệm chụp hình ấn tượng hơn và Apple đã thành công khi chứng minh được tính vượt trội của nó, iPhone 7 Plus đảm bảo sẽ còn hot dài dài trong thời gian tới.

xem nhiều hơn: Thay màn hình samsung note 7

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét