Top 5 điện thoại hiệu suất cao nhưng đắt giá cực rẻ!

thay màn hình samsung a7 Bài viết sau sẽ tổng hợp top 5 smartphone cấu hình mạnh nhưng mức giá lại cực kỳ rẻ để Quý Khách dễ dàng lựa chọn.

Coolpad Cool Dual

Cool Dual được phong cách Designer từ khung kim loại nguyên khối đảm bảo. những cạnh & góc của máy được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác cầm rất ôm tay, đồng thời nhiều đường cắt xoàn chạy dọc thân máy cũng tạo giả tảng nam tính & cứng cáp cho Cool Dual.

Về thông số kỹ thuật, Coolpad Cool Dual sở hữu mặt kính 5.5 inch với phân bố điểm ảnh Full HD. Máy được chuẩn bị vi xử lý Snapdragon 652 bên cạnh đó làm Bộ nhớ đệm 3GB/4GB tùy bản dạng phối hợp với đó là CPU đồ họa 510 giúp máy mang lại 1 hiệu năng hết sức tuyệt hảo. Camera trước của máy có độ phân giải là 8MP đáp ứng danh tiếng mong ước chụp Hình ảnh selfie và video hotline của người dùng, trong giờ đây hệ thống camera kép Tại mặt sau của máy móc thiết bị này có độ phân giải là 13MP. Sạc của Cool Dual có dung lượng là 4000 mAh, máy cũng hỗ trợ kết nối 2 sim thuận lợi.

ĐẶT mua COOLPAD COOL DUAL

thay màn hình oppo f1 plus

Meizu MX6

Meizu MX6 sở hữu vẻ ngoài quý phái, mặt trước được thiết kế với những góc bo tròn dịu dàng tạo cảm giác cầm trên tay vô cùng thoải mái mà ko có cảm giác bị cấn. Mặt sau của máy vẫn đc thiết kế với dải ăng ten đc đẩy lên trên một tí Sửa vì chạy thẳng khiến cho tổng quan phong cách Designer của MX6 trông rất tinh tế.

Meizu MX6 sử dụng màn hình IPS LCD có kích cỡ 5.5 inch độ phân giải Full HD giúp đỡ MX6 đạt hơn 403 ppi. Máy có thông số kỹ thuật khá cao với Chip MediaTek Helio X20, đây là con Chip 10 nhân dịp khá mạnh mẽ. GPU máy sử dụng là Mali T880 4 cụm nhân xử lý, cùng với đó là RAM 4GB & CMOS 32GB. Sức mạnh xử lý này sẽ đáp ứng nhu cầu chất lượng mọi nhu cầu công việc cũng như tiêu khiển của người mua. Meizu MX6 có được một camera chính với cảm ứng Sony IMX386 Bộ nhớ trong phân bố điểm ảnh 12MP với khẩu độ f/2.0. Trong giờ đây camera trước của thiết bị này có độ phân giải là 5MP đc chuẩn bị công nghệ chăm sóc sắc đẹp FotoNation 2.0 cũng cho những bức Hình ảnh selfie ấn tượng. MX6 có dung lượng Pin Sạc là 3060 mAh & đc bổ trợ công nghệ Sạc Pin nhanh 24W đến từ Meizu.

ĐẶT mua sắm MEIZU MX6

Huawei GR5 2017

Vẫn được chuẩn bị vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và quý phái, nhưng Huawei GR5 2017 có những góc được bo cong hơn, mỏng hơn và các chi tiết cũng đc gia công tỉ mỉ và liền mạch hơn so với người tiền nhiệm, mang đến 1 tổng thể chắc chắn and liền mạch.

Huawei GR5 2017 sở hữu màn hình rộng rãi IPS mênh mông 5.5 inch, độ phân giải Full HD. Nhờ vậy, máy cho Ảnh sắc nét, sắc màu trung thực, điều mà không nhiều điện thoại thuộc phân khúc khoảng trung Có thể làm đc. Về hiệu năng, Huawei GR5 2017 được chuẩn bị vi xử lý 8 nhân dịp HiSilicon Kirin 655 “cây nhà, lá vườn” do chính Huawei tự nghiên cứu & phát triển. Máy có GPU Mali – T830MP2 & đặc biệt là RAM 3GB cho phép máy chạy đa nhiệm uy tín và xử lý các tác vụ một cách uyển chuyển. Máy đc chuẩn bị hệ thống camera kép Tại mặt sau giúp tạo ra rất nhiều tấm hình với hiệu ứng xóa phông ấn tượng.

ĐẶT mua HUAWEI GR5 2017

Meizu PRO 6

Meizu PRO 6 có thiết kế nhôm nguyên khối với 4 góc và cạnh đc vát cong, bo tròn khiến tổng thể thiết kế trở nên nhẹ nhàng & có phần khá nữ tính. Dải ăng ten bắt sóng đã đc đặt lại sát mép giúp đỡ máy trở thành sắc sảo hơn.

Meizu Pro 6 có mặt kính 5.2 inch phân bố điểm ảnh Full HD, mật độ điểm Ảnh phiêu dạt 423 ppi. Tấm nền Super AMOLED giúp đỡ màn hình của Pro 6 có được tài năng tái hiện màu sắc rực rỡ, nịnh mắt, độ sáng cao and chi tiết thương hiệu. Máy sử dụng vi xử lý Helio X25 với 10 nhân dịp, Bộ nhớ đệm 4GB and Bộ nhớ trong 32GB. Sức mạnh này sẽ đáp ứng nhu cầu chất lượng mọi mong mỏi việc làm cũng như tiêu khiển của người mua. Cặp đôi song sinh camera trước/sau trên Meizu PRO 6 có độ phân giải lần lượt là 5MP/21MP đem đến tốt Ảnh hết sức mãn nhãn. Meizu PRO 6 chỉ có dung lượng là 2560 mAh theo đó máy được trang bị công nghiệp Sạc Nhanh Quick Charge 3.0 cùng với đó là cổng USB Type – C tiên tiến trợ giúp giảm đáng kể thời gian Pin của máy.

Galaxy A5 2016

dị biệt với các hàng khoảng trung khác với khung kim loại nguyên khối, Galaxy A5 2016 đc hoàn thiện từ 2 mặt kính and khung kim khí đẳng cấp. Nhờ thiết kế này, máy trông cứng cáp, mạnh mẽ và chắc chắn hơn.

Galaxy A5 2016 có được màn hình Super AMOLED 5.2 inch với phân bố điểm ảnh Full HD, những icon, phông chữ & Hình ảnh được thể hiện mịn màng and đẹp mắt. Về hiệu suất, Galaxy A5 (2016) được chuẩn bị vi xử lý Exynos 7580 “nhà làm” với 8 nhân dịp 64 bit có xung nhịp một.6GHz & RAM 2GB. 2 anh em song sinh camera trước and sau trên dế yêu này có độ phân giải tuần tự là 5MP & 13MP. Galaxy A5 2016 đc chuẩn bị cục Pin có dung tích là 2900 mAh, kết hợp với mặt kính Super AMOLED và nền tảng Android 5.1và CPU tiết kiệm điện lực mang đến thời gian dùng cực lâu và ổn định.

thay màn hình samsung j7 prime

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét