các chiếc smartphone đáng quan tâm của asus thời điểm này năm ngoái

Nguồn: http://saigonso.com/diem-lai-nhung-chiec-smartphone-dang-chu-y-cua-asus-thoi-diem-nay-nam-ngoai

Trong thống kê danh sách những chiếc smartphone bán chạy, ZenFone của Asus luôn có được 1 địa chỉ đứng hơi tuổi thọ cao nhờ vào chiến lược phong phú hoá về cấu hình và ở rất nhiều giá thành. Chúng ta hãy cùng điểm qua những chiếc Zenfone đã và đang tạo được sức hút vào dịp cuối năm nay nhé!

Asus Zenfone 2

xem thêm: thay màn hình Zenfone 5

Với chiếc điện thoại này, Asus chính là hãng smartphone thứ nhất trang bị RAM 4 GB cho 1 chiếc smartphone. Nhờ vào ấy, trang bị này luôn có được sự ổn định về tốc độ xử lý và chạy đa nhiệm một phương pháp mượt mà.

Ngoài ra thì ZenFone 2 còn ghi điểm nhờ vào thiết kế vát cong ở mặt lưng. Thiết kế này đã từng đoạt giải thiết kế IF Design Award 2015 ngay sau lúc được trình làng. các phím bấm vật lý nằm trên đỉnh và ở mặt sau của điện thoại tạo nên sự khác biệt lúc so với hầu hết những model khác trên thị trường, giúp người dùng được tiện dụng hơn trong khi thao tác.

Camera PixelMaster 13MP/5MP được tích hợp 18 chế độ chụp hình thông minh ở chiếc ZenFone 2 này cũng là 1 điểm cộng mà bạn nên lưu tâm. Trong đó thì chế độ Manual Mode được những tay máy chuyên nghiệp rất ưu ái bởi nó cho phép bạn tùy chỉnh hầu hết thông số giống như 1 máy ảnh chuyên dụng.

Asus Zenfone Selfie

ZenFone Selfie vừa nhận được giải thưởng “Smartphone selfie tiêu biểu” tại sự kiện PC World Editor’s Choice 2015. Mặc dù không có phần lớn khoảng phương pháp về giá lúc so sánh với người an hem đi trước là ZenFone 2 nhưng chiếc ZenFone Selfie này lại chiếm được cảm tình của rất nhiều quý khách trẻ tuổi bởi việc hỗ trợ khoa học chụp ảnh selfie rất ấn tượng.

ZenFone Selfie được thiết bị camera trước và camera sau có thông số 13 MP, sở hữu đèn flash kép Real Tone. Camera trước của máy có ống kính góc rộng 88 độ, tích hợp nhiều chế độ làm đẹp nhằm giúp người dùng chỉnh sửa ngay trước lúc bấm nút chụp. bên cạnh ấy thì Asus ZenFone Selfie còn vô cùng trẻ trung khi có các vỏ màu pastel như là xanh mint, trắng ngọc trai và hồng.

Asus Zenfone 2 Laser

Đây có thể được xem là người kế nhiệm vô cùng lý tưởng của ZenFone 5 sở hữu cấu hình vô cùng nổi bật. Hai phiên bản của máy là Laser 5 và 5,5 inch cộng sở hữu một khả năng lấy nét cực nhanh ở camera sau 13 MP, lấy nét tự động bằng laser với tốc độ chỉ 0,03 giây. đó chính là lý do giúp cho sản phẩm này tạo được sự khác biệt so với những đối thủ khác ở cộng phân khúc. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, khả năng lấy nét của cái Asus ZenFone 2 Laser vẫn được duy trì tốt, giúp cho sản phẩm này trở thành cực kỳ hấp dẫn đối với những ai mê chụp ảnh.

có thể bạn quan tâm: thay màn hình HTC E9

Nằm ở phân khúc giá 4-7,5 triệu đồng, có thể nói các chiếc điện thoại ZenFone của Asus đã làm tin tưởng với cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài việc sở hữu thiết kế cao cấp và bắt mắt, các sự thay đổi ở bên trong của từng phiên bản ZenFone khác nhau sẽ mang đến cho bạn những giá trị khác nhau, tùy theo sở thích cũng như cách sử dụng máy khác nhau của khách hàng.

Chất lượng hiển thị của chiếc ZenFone 2 Laser nằm ở mức tốt trong giá thành, một giảm thiểu nhỏ đấy là độ sáng tối đa của máy chưa cao. Ở phân khúc giá này khách hàng vẫn có thể chọn mua 1 số điện thoại sở hữu màn hình Full HD, tuy nhiên với những chiếc điện thoại giá hợp lý thì màn hình chất lượng có thể sẽ phải đánh đổi bằng những chi tiết khác như chất lượng hiển thị của màu sắc, tấm kính để bảo vệ màn hình hay là độ sáng. Ở những yếu tố này thì Asus Zenfone 2 Laser đã thể hiện 1 bí quyết tương đối tốt.

xem chi tiết: thay màn hình samsung note 4

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét