5 smartphone đáng quan tâm vừa trình làng trong tuần

Xem thêm 1 số thông tin công nghệ: http://thaymanhinhdienthoaiuytin123.blogspot.com/

Tuần qua, có khá rất nhiều model dáng đẹp, pin khoẻ và giá hợp lý được ra mắt. Hai trong số những dòng này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong ít ngày nữa.

Xiaomi Redmi 2 Prime

trang bị này chưa chính thức ra mắt, nhưng đã được Xiaomi "âm thầm" chuyển đến Ấn Độ để bán trên những kênh trực tuyến. Thông tin về Redmi 2 Prime đã được 1 nhà bán lẻ đăng tải trên website, và có thể thứ này sẽ được ra mắt vào đúng ngày thành lập của công ty.

xem thêm: thay màn hình Zenfone 6

5 smartphone dang chu y vua ra mat trong tuan hinh anh 1

Theo Phone Arena, Redmi 2 Prime là phiên bản nâng cấp của cái Redmi 2, từng ra mắt ở Trung Quốc từ tháng 2. Máy được trang bị màn hình 4,7 inch, độ phân giải 720 x một.280 pixel, sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ một,2 GHz, đồ hoạ Adreno 306, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera của thứ này cũng được nâng lên 8 MP và máy ảnh trước 2 MP. khi lên kệ, thứ này có thể sẽ lại là 1 model giá rẻ gây bão thị trường.

Asus Zenfone Max

Asus vừa ra mắt smartphone tầm trung mới mang tên Zenfone Max, có dung lượng pin lên đến 5.000 mAh. Với thỏi pin "trâu" này, người dùng cũng có thể dùng máy như 1 cục sạc di động để nạp pin cho những smartphone, tablet khác.

5 smartphone dang chu y vua ra mat trong tuan hinh anh 2

Zenfone Max đồ vật màn hình 5,5 inch IPS độ phân giải 720 x 1.280 pixel phủ kính cường lực Gorilla Glass 4, chip Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. thiết bị này chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop và giao diện Zen UI 2.0.

xung quanh 1 cấu hình tương đối tốt, Zenfone Max cũng sở hữu camera chính 13 MP với đèn Dual LED Dual-tone, có hỗ trợ lấy nét bằng laser. Máy ảnh selfie góc rộng 85 độ ở mặt trước có độ phân giải 5 MP.

Asus Zenfone 2 Deluxe

Là bản nâng cấp của Zenfone 2 ra mắt đầu năm nay, Zenfone 2 Deluxe mang đến các cải tiến như thiết kế mặt lưng có nhiều vân tam giác. thứ có màn hình 5,5 inch full HD, thiết bị chip Intel Atom Z3560 và Z3580, RAM lên tới 4 GB.

5 smartphone dang chu y vua ra mat trong tuan hinh anh 3

So với Zenfone 2, máy ảnh của Zenfone 2 Deluxe không có sự thay đổi – 13 MP với camera sau và 5 MP cho selfie ở mặt trước. Máy sử dụng pin 3.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh BoostMaster.

Đây có thể được xem là người kế nhiệm cực kỳ hoàn hảo của ZenFone 5 sở hữu cấu hình cực kỳ vượt trội. Hai phiên bản của máy là Laser 5 và 5,5 inch cộng sở hữu một khả năng lấy nét cực nhanh ở camera sau 13 MP, lấy nét tự động bằng laser với tốc độ chỉ 0,03 giây. đó chính là lý do giúp cho sản phẩm này tạo được sự khác biệt so với những đối thủ khác ở cộng phân khúc. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, khả năng lấy nét của chiếc Asus ZenFone 2 Laser vẫn được duy trì tốt, giúp cho sản phẩm này trở nên vô cùng hấp dẫn đối với các ai mê chụp ảnh.

có thể bạn quan tâm: thay màn hình oppo f1

Nằm ở phân khúc giá 4-7,5 triệu đồng, có thể nói các cái điện thoại ZenFone của Asus đã làm hài lòng với cả các khách hàng khó tính nhất. Ngoài việc sở hữu thiết kế cao cấp và bắt mắt, các sự thay đổi ở bên trong của từng phiên bản ZenFone khác nhau sẽ đem lại cho quý khách các giá trị khác nhau, tùy theo sở thích cũng như bí quyết bằng máy khác nhau của người dùng.

Chất lượng hiển thị của cái ZenFone 2 Laser nằm ở mức tốt trong mức giá, một giảm thiểu nhỏ ấy là độ sáng tối đa của máy chưa cao. Ở phân khúc giá này bạn vẫn có thể chọn tậu 1 số điện thoại sở hữu màn hình Full HD, tuy nhiên với những chiếc điện thoại giá phù hợp thì màn hình chất lượng có thể sẽ cần đánh đổi bằng các chi tiết khác như chất lượng hiển thị của màu sắc, tấm kính để bảo vệ màn hình hay là độ sáng. Ở những chi tiết này thì Asus Zenfone 2 Laser đã thể hiện 1 bí quyết khá tốt.

dịch vụ nổi bật: thay màn hình samsung note 4

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét