Galaxy C9 Pro – Smartphone đầu tiên Của Samsung Có Ram 6 GB

Nguồn: http://saigonso.com/galaxy-c9-pro-smartphone-dau-tien-cua-samsung-so-huu-ram-6-gb

Sau hàng loạt các tin đồn bị rò rỉ, cái smartphone mới Galaxy C9 Pro đã vừa chính thức được Samsung cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc. một tin hơi buồn dành cho người dùng khoa học, khi mà dường như đây cũng chính là thị trường duy nhất của dòng điện thoại này. Dù rằng chẳng phải là một sản phẩm nhằm khó khăn với iPhone 7 của Apple cũng như là không có cấu hình mạnh giống như smartphone mẫu Note/S của Samsung, tuy nhiên điểm nổi bật riêng của Galaxy C9 Pro đấy là máy có tới 6 GB RAM. Như vậy thì đây chính là cái điện thoại thứ 1 của Samsung được đồ vật dung lượng RAM cao như thế này.

xem thêm: thay màn hình Zenfone 6

Samsung Galaxy C9 sở hữu màn hình cực lớn, cộng với kích thước 6 inch và độ phân giải fullHD 1080p. Máy dùng chip Snapdragon 653 vừa mới được Qualcomm giới thiệu gần đây. Đây là con chip SoC 8 nhân gồm có 4 nhân Cortex-A72 với hiệu năng cao và 4 nhân Cortex-A53 dùng để xử lý các tác vụ nhẹ. Snapdragon 653 còn được tích hợp đồ hoạ Adreno 510. Rất có thể trong thời gian đến, nhiều smartphone nằm ở phân khúc tầm trung được hứa hẹn cũng sẽ dùng con chip này.

Nói về thiết kế, Samsung Galaxy C9 Pro sở hữu 1 thiết kế kim loại có hơi hướng được "pha trộn" giữa những thiết kế đã được Samsung áp dụng cho mọi các điện thoại thuộc mẫu Galaxy. Tuy nhưng, khách hàng có thể cũng sẽ nhận ra được một số đặc điểm tương đồng giữa thiết bị này với cái điện thoại Mate của hãng Huawei hay là chiếc R9 Plus mới của hang Oppo.

Samsung Galaxy C9 Pro được vật dụng 6 GB RAM cộng 64 GB bộ nhớ lưu trữ cũng cho phép quý khách mở rộng qua khe cắm của thẻ microSD. Ngoài ra thì máy còn sở hữu camera 16 MP cả ở mặt sau cũng như mặt trước với khẩu độ f/1.9. những thông số công nghệ khác gồm có pin 4.000 mAh, chức năng cảm biến vân tay được đặt ở nút home, loa stereo thì nằm ở phía trên và bên dưới của máy, USB Type-C, âm thanh Hi-Fi và 2 SIM 4G LTE. Samsung Galaxy C9 Pro cũng được hỗ trợ dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay để cho phép người mua có thể thanh toán hàng hoá cũng như dịch vụ thông qua smartphone 1 phương pháp cực kỳ tiện lợi.

Samsung Galaxy C9 còn được chạy bằng hệ điều hành Android 6.0.1, giao diện cho quý khách TouchWiz UX, C9 Pro được bán ra thị trường với chi phí khoảng tầm 470 USD và theo như công bố thì Samsung Galaxy C9 Pro sẽ chỉ có hai sự chọn lựa màu sắc đấy là màu vàng hồng và vàng, mặt trước màu trắng.

Ngoài ra còn có thể thấy là trang bị này cũng sẽ sở hữu thiết kế với vạch ăng-ten mới. Thiết kế mới này được giải thích là nhằm cung cấp nâng cao thêm tính mang tính thẩm mỹ cho thứ.

Dịch vụ thay màn hình uy tín: thay màn hình HTC E9

Qua đó thấy được rằng nhà cung cấp của Hàn Quốc đã tỏ ra cực kỳ “khéo léo” để che đi những vạch ăng-ten trên máy. Trong lúc những sản phẩm khác cũng với bộ vỏ bằng kim loại thường sẽ cần sở hữu vạch ăng-ten hơi là to giống như HTC 10 hoặc là Apple đã cố tình “giấu” đi bằng bí quyết chuyển lên hai cạnh trên cũng như là bên dưới của thiết bị.

Tóm lại thì đây là một sản phẩm đáng mua ko chỉ vì RAM 6 GB mà còn bởi nhiều tính năng khác nhưng thật tiếc là nó chỉ xuất gần đây thị trường Trung Quốc mà thôi.

có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung s7 edge

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét