Một số mẹo giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone hiệu quả nhất

các cách tiết kiệm pin cho iPhone này là bí quyết tốt nhất giúp kéo dài thời gian tiêu sử dụng cũng như tuổi thọ pin iPhone của bạn.

Cho tới thời điểm này, trừ các cái iPhone mới như: iPhone 6 plus, iPhone 6s và 6s plus là được vật dụng viên pin mang dung lượng khá cao, thì thời lượng pin của các thế hệ iPhone đời trước đều làm cho các khách hàng ko mấy bằng lòng.

xem thêm: thay màn hình Zenfone 6

ko các thế, ngoài lý do viên pin mang dung lượng kha hơi cao, còn kha hơi xuất phát khác với trong khoảng phía khách hàng như: Sạc pin ko đúng bí quyết làm cho pin bị chai, sử dụng điện thoại sai phương pháp, để màn hình sáng quá lâu….

Dưới đây là 10 phương pháp tiết kiệm pin cho iPhone tương đối dễ dàng giúp khách hàng sở hữu thể nâng cao thời kì dùng iPhone.

một. Bật chế độ tiết kiệm pin trên iOS 9

Ví như iPhone của bạn đang chạy iOS 9, đừng quên kích hoạt chế độ này, nó sẽ giúp kéo dài thời lượng pin iPhone thêm tới 3 tiếng nữa ấy. Để kích hoạt khách hàng chỉ phải vào Cài Đặt -> Pin -> Bật Chế độ nguồn điện phải chăng.

Chế độ Tiết kiệm pin/Low Power trên iOS 9 có thể được kích hoạt tự động lúc pin iPhone hạ xuống mức 10-20%. xung quanh đấy để cứng cáp khách hàng hãy vào kiểm tra và kích hoạt trước khi máy báo pin yếu nhé.

2. Kiểm soát thời lượng sử dụng pin

Kể từ iOS 8 trở đi khách hàng có thể biết được tỷ lệ tiêu tốn của từng áp dụng, nhờ chậm tiến độ biết được đâu là ứng dụng “ngốn” pin nhất và có phương hướng điều chỉnh.

nhái dụ thiết bị của khách hàng đang chạy iOS 8 trở lên, hãy kiểm tra khả năng “đốt” pin của các áp dụng bằng cách: vào Cài Đặt -> Pin như trong hình, bạn sẽ thấy ứng dụng nào “ngốn” rất nhiều pin nhất.

3. Giảm độ sáng màn hình

có thể bạn quan tâm: thay màn hình oppo f1

Apple luôn đồ vật cho iPhone màn hình sở hữu độ phân giải cao, ngay như chiếc iPhone 5s cũ đã mang độ phân giải lên đến 640 x một,136 pixel, ngang ngửa cái MacBook Air (độ phân giải 768 x 1,366 pixel).

Trên các loại iPhone đời cao hơn: iPhone 6 và 6 plus, iPhone 6s và 6s plus độ phân giải thậm chí còn cao hơn phong phú. bởi thế, chẳng với gì đáng sửng sốt giả dụ nhắc đây là nguồn gốc gây tốn pin nhất trên iPhone.

Thế nên, khi dùng iPhone đừng để màn hình quá sáng, nó không chỉ gây chói mắt mà còn làm cho pin của quý khách sụt giảm nhanh chóng.

Để giảm chế độ sáng màn hình, khách hàng vào Trung tâm điều khiển (bằng cách vuốt từ dưới màn hình lên) và kéo thanh trượt độ sáng để tùy chỉ độ sáng sao cho phù thống nhất.

4. Thiết lập chế độ tự động tắt/khóa màn hình nhanh nhất

Việc quên tắt màn hình sau khi tiêu dùng có thể khiến cho điện thoại cực kì nhanh hết pin vì quý khách ko sử dụng nhưng màn hình vẫn sáng trong thời gian khá lâu. Hãy đặt chế độ tự động khóa ngắn nhất, tương tự khi quý khách quên tắt, máy sẽ tự động khóa và tắt màn hình.

xem chi tiết: thay màn hình samsung s7 edge

Để thiết lập chế độ này, quý khách vào phần: Cài đặt -> chọn Cài đặt chung -> Tự động khóa -> Chọn thời gian khóa ngắn nhất (trên iOS 9 là 30 giây)

Tin tức liên quan về công nghệ: http://thaymanhinhdienthoaiuytin123.blogspot.com/

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét