LG G2 vs Điện thoại HTC One - Phần 1: phong cách Designer & mặt kính

thay mặt kính sony xa1

giới thiệu


cái Điện thoại HTC One đã hấp dẫn đa số các fan yêu khoa học khó tính nhất với phong cách Designer nhôm tinh tế, loa stereo mặt trước tuyệt vời and hiệu năng nhanh tới chóng mặt, nhưng đã có 1 cái điện thoại mới ra đời để thách thức đa số. Ấy chính là LG G2, cuộc chiến của hai cái máy này sẽ là một cuộc chiến giữa một cái điện thoại vỏ nhôm & một chiếc smartphone vỏ polycarbon, nhưng cuộc chiến quả thực sẽ ko đơn giản chỉ tới từ hai cái “áo giáp” của chúng.
LG với phương châm lắng nghe and học hỏi từ quan điểm người dùng đã cho có mặt trên thị trường 1 cái smartphone nửa năm sau thời khắc Smartphone HTC One tung ra. G2 mang đến cho khách hàng con CPU Snapdragon 800 mới nhất and mạnh nhất, máy Hình ảnh 13 megapixel mang đầy tham vọng cộng tính năng chống rung quang học, và trên hết là màn hình 5,2 inch tuyệt đẹp với phong cách Designer “zero benzel” - hầu hết không có viền mặt kính. Mọi đều đc nằm tại 1 chiếc máy rất nhỏ gọn, thiết kế đầy phá phương pháp tự nhiên có bất kể một phím cứng nào trên viền máy. Thật tuyệt vời, G2 đã gửi tới 1 lời thách thức tới Điện thoại HTC xịn One, mọi người hãy cộng xem ai sẽ là người thắng lợi trong cuộc chiến đợt này.

phong cách Designer

Hai siêu phẩm Tại đây có hai kiểu dáng vỏ không giống nhau & đều rất đặc biệt. LG G2 là vỏ nhựa bền polycarbon, còn Điện thoại HTC mang trên mình bộ vỏ bằng nhôm nguyên khối. Rất đơn giản để nhận ra lợi thế đã nghiêng về Smartphone HTC One lúc vỏ nhôm của nó nhìn rất cứng cáp, khó bị trầy xước và thú vị người dùng bằng 1 vẻ ngoài đầy sang trọng. Cần đi chăng nữa nhiều người đang sở hữu 1 người chiến thắng? Ko thể nhanh chóng Kết luận như vậy khi mặc dù LG G2 có vẻ lép vế hơn với lớp vỏ polycarbon (chúng chúng ta sẽ không tranh luận về độ bền máy lúc sự khác biệt về mặt độ chắc chắn giữa hai chất liệu là ko đáng kể), nhưng LG đã làm rất chất lượng về sự gần gũi với người mua qua mẫu mã này. Tuy nhiên, ngay cả khi uy tín gia công của cả hai vật dụng này cộng danh tiếng như nhau thì Smartphone HTC One với thiết kế nguyên khối vẫn đem đến một cảm xúc đảm bảo and đáng tin tưởng hơn.
>>>Smartphone HTC One nhận giải vàng thiết kế

kích cỡ của hai vật dụng là sắp tương tự nhau, Điện thoại HTC One bé hơn một chút, nhưng sự khác biệt đầy đủ không đáng để ý. Với kích thước của cả hai cái máy, việc dùng and làm việc trên 1 tay là tương đối khó khăn.


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét