Đánh giá Samsung Galaxy Tab 3 8.0

Samsung Galaxy Tab 3 8.0 là gì?

Samsung Galaxy Tab 3 8.0 là một Tablet chạy Android với màn hình kích cỡ 8 inch. Có người còn cho rằng đây là 1 cái smartphone Android khổng lồ của Samsung vì Galaxy Tab 3 8.0 đích thật là đã được đồ vật thêm 3G & khả năng nhắn tin, nghe/gọi bằng loa ngoài, chứ chẳng phải là headphone Bluetooth nữa. Máy cũng được đồ vật tính năng chia đôi mặt kính Dual Windows tựa như như trên những model tablet and điện thoại cap cấp khác của Samsung để Ship hàng cho nhu cầu thao tác đa nhiệm của quý khách.
phong cách Designer
Samsung Galaxy Tab 3.8.0
Samsung Galaxy Tab 3 8.0 về căn bản là 1 cái Samsung Galaxy Note 8.0 không có bút S Pen. Nó là 1 cái điện thoại thông minh Galaxy đc lấy hứng thú từ những cạnh cong, mặt sau bằng nhựa White bóng và phần logo bằng kim khí màu Tệ Bạc. Thế nhưng Samsung Galaxy Tab 3 8.0 có những ưu thế nội trội hơn so với Galaxy Note 8.0. Mẫu mã của Galaxy Tab 3 8.0 chỉ mỏng 7,4 mm cộng trọng lượng 314 g khiến máy hơi Gọn gàng & nhẹ khi cầm trên tay. Về kích thước, Tab 3 8.0 rút gọn phần đường viền theo chiều dài của mặt kính để giúp đỡ khách hàng cầm bằng một tay đơn giản hơn.

Samsung tiếp tục tiến hành phong cách Designer vỏ nhựa cho dòng mặt hàng này. Mặt trước của máy là 1 bề mặt được trang hoàng bằng các chấm hạt mang cá tính của Galaxy S 4. Phần đường viền mang bắt mắt kém chất lượng kim khí nhưng vẫn chắc chắn sự đảm bảo do mặt sau có phong cách Designer nguyên khối. Mặt sau là những hoa văn chấm hạt với lớp vỏ nhựa bóng che chở. Lớp vỏ bóng của máy ít bám vân tay hơn so với nhiều mặt hàng khác. Đặc trưng dù có phong cách Designer mỏng như camera của máy ko lồi lên quá nhiều như một số mặt hàng khác của hãng sản xuất. Nó đc phong cách Designer hầu hết phẳng Ở mặt sau.
samsung-galaxy-tab-3-80
Viền màn hình của máy rất mỏng giúp đỡ màn hình xâm chiếm gần hết khoảng trống bề mặt trước. Nhờ vậy, dù mặt kính 8 inch nhưng máy có kích cỡ chỉ tương đương rất nhiều máy 7 inch trên Thị phần. Ở bên dưới cũng được bố trí phím Home vật lý duy nhất cộng phím cảm ứng menu và Back Ở hai phía. Mặc dù viền mặt kính mỏng nhưng khi cầm Galaxy Tab 3 8.0, ngón út cũng ko dễ dàng bị chạm vào mặt kính gây loạn cảm biến như rất nhiều băn khoăn khi tung ra. Hơn nữa, máy tương đối không nhiều, chỉ 314 gram nên Có thể đơn giản sử dụng bằng một tay lâu mà không gây mỏi khi xem web hoặc xem video. Với vỏ bằng nhựa, máy tạo độ rít nhu yếu giúp cầm máy chắc hơn và ko bị trơn ngã như vỏ nhôm của ipad Mini. Vì thế, cũng giống như trên Galaxy S4, các họa tiết chấm nhỏ ko thể giúp đỡ toàn phong cách Designer máy thanh lịch hơn dù Rất có thể coi là khá đẹp so với phần lớn mã sản phẩm máy tính bảng cỡ nhỏ trên Thị Trường.

ko sở hữu bút viết thuận tiện như Note 8.0, Tab 3 8.0 lại hướng tới các nét dễ dàng tối đa trong vật dụng cho hàng. Máy chỉ có duy nhất một cổng di chuyển microUSB, hai phím bấm tăng giảm âm thanh lượng and phím nguồn Ở cạnh phía. Loa ngoài được phong cách Designer phía cạnh dưới hơi giống ipad tablet Mini. Trong khi đấy Ở mặt sau cũng chỉ có logo Samsung Ở chính giữa trong lúc camera không đèn flash khá chếch Tại góc máy. Ở cạnh còn lại của máy là khe cắm thẻ nhớ microSD & microSim. Dù thuộc dãy giá thành thú vị khoảng 8 triệu đ nhưng Có thể coi Tab 3 8.0 là mẫu Tablet thiết kế hài hòa và mê hoặc nhất trong số mặt hàng của Samsung giờ đây.

màn hình
samsung-galaxy-tab-3.8.0
Galaxy Tab 3 8.0 dùng màn hình 8” công nghệ Super Clear LCD có phân bố điểm ảnh 800 x 1280 pixel. Kích cỡ này hơi tương đồng với đối thủ ipad tablet Mini, phân bố điểm ảnh của Tab 3 8.0 chi tiết cao hơn một chút. Khoa học SC-LCD cho màu sắc trình bày trung thực, dải màu trình diễn.# danh tiếng, độ sáng của mặt kính tương đối cao. Do cạnh viền của máy đc thiết kế lồi lên một xíu phía quý khách vẫn Có thể lấy ngón tay cái để bám vào phần đường viền theo chiều dài.

Cũng tương tự Galaxy Note II, Tab 3 8.0 cho khách hàng lựa chọn các chế độ màu lúc sử dụng như Dynamic, Standard, Movie. Chế độ Standard trình diễn.# sắc màu rực rỡ, trong lúc Movie lại tối ưu được độ sáng trong những khía cạnh vùng tối. Như thế nếu bạn thích mặt kính rực rỡ lúc xem Ảnh thì Rất có thể lựa chọn chế độ Dynamic, trong lúc đam mê những bộ phim theo tiêu chuẩn cinema thì Rất có thể chọn lựa chế độ Movie.

Phần mềm
samsung-galaxy-tab-3-8-0
ko có chiếc điện thoại thông minh hay cái máy tính bảng nào của Samsung mà lại không đi cùng với TouchWiz, bộ giao diện cấu hình thiết lập của riêng Samsung cho Android. Ngoài một thời trang riêng cho những mặt hàng, giao diện này còn mang lại phần lớn sự tiện dụng cho màn hình. Ngoài phím tắt trên mặt kính khóa thông thường, Samsung đã bổ sung thêm tính năng Smart Stay, giúp ngăn máy tự động vào chế độ chờ khi đang sử dụng (hữu ích khi đọc sách, xem video). Samsung Galaxy Tab 3 8.0 cũng đc vật dụng với bộ giao diện này và chạy trên hệ điều hành Android bản dạng 4.2.2 Jelly Bean.

những vận dụng tiện điển tích cũng được Samsung điển tích hợp sẵn như S Translator cho phép chuyển đổi giữa những ngôn ngữ không giống nhau với nhập liệu bao gồm cả giọng nói and tài liệu. S Travel được xây dựng dựa trên hung tàn liệu TripAdvisor cho phép khám khác những Địa điểm Đi Phượt nổi danh trên toàn thị trường quốc tế. Hiệu năng Group Play lại giúp đỡ quý khách Có thể chia sẻ túc trực tiếp Ảnh hoặc video với các người đang sử dụng trang bị Samsung Ở gần. Không những thế, máy cũng cho phép sử dụng nhiều vận dụng cộng lúc với hiệu năng chia đôi màn hình Dual Windows, đây là tính năng rất hữu hiệu cho mong chờ cung cấp việc hay giải trí đa nhiệm của những quý khách năng động. Điểm đặc biệt Tại Tab 3 là trình độ Điện thoại tư vấn thoại. Đây Có thể xem là 1 chiếc “smartphone” xơ cua mà máy tính bảng iPad mini không đc tích hợp.

Từ Galaxy S4, Samsung Sửa tên gọi của ứng dụng AllShare Play thành Samsung Link. Tiện ích này giúp đỡ khách hàng Rất có thể quản lý được nội dung từ các đồ vật Samsung khác Ở khắp chỗ phê chuẩn những dịch vụ cloud storage, Sửa vì chỉ phát được nội dung Ảnh, nhạc, phim trong mạng Wi-Fi nội bộ. Các dịch vụ điện toán đám mây đc tư vấn gồm Microsoft Skydrive, Dropbox và SugarSync. Trong ứng dụng nghe nhạc & xem phim (Music, Video) quý khách Rất có thể đi đến đến một máy chủ Multimedia trong mạng Wi-Fi theo giao thức DLNA, Sửa vì cần thâm nhập vào AllShare Play. Giả sử chiếc smartphone Samsung Galaxy của quý khách được đồng bộ lên đám mây, Galaxy Tab 3 8.0 Rất có thể đơn giản truy nhập vào nội dung bạn cho phép từ Samsung Link.
samsung-galaxy-tab-3-80
một trong những tính năng ham mê của người dùng Samsung là bàn phím tiếng Việt tương đối thông minh. Với 3 chế độ tiên đoán: gõ từng ký tự, quét bàn phím (swype) và chữ viết tay, bàn phím Samsung đều cho năng lực tiên lượng sáng suốt theo dạng cụm từ. Để tạo sự thuận tiện cho quý khách, Samsung đưa ra 3 lựa chọn bàn phím gồm tiêu chuẩn, thu hẹp & chia đôi. Tuỳ vào hoàn cảnh sử dụng mà quý khách Có thể chọn cho mình chế độ nhập liệu thích hợp. Đó là chưa kể Google đã tư vấn nhận diện giọng nói bằng tiếng Việt. Do vậy Tab 3 8.0 mang đến Trải Nghiệm nhập liệu thoả thích hơn với bí quyết thức nhập liệu gõ phím truyền thống của máy tính bảng iPad Mini.

Với cổng hồng ngoại tích hợp, Tablet samsung Tab 3 8.0 Rất có thể lãnh đạo tương đối rất nhiều các thiết bị nghe nhìn trong gia đình rất đơn giản và tiện lợi. Kết hợp với 1 số ứng dụng tương hợp với Smart TV của Samsung, khách hàng Rất có thể đưa cả chương trình TV lên chiếc Tab 3 8.0 và thưởng thức một nội dung khác trên TV. Cổng hồng ngoại của Tab 3 8.0 Rất có thể chỉ huy được dãy triệu dòng TV, đầu đĩa, dàn âm thanh... Của phần lớn hãng điện tử quen thuộc trên thế giới. Là một cỗ máy tiêu khiển di động cầm tay tuyệt vời, Galaxy Tab 3 8.0 hỗ trợ âm thanh Sound Alive for Audio và Dolby Surround for Video. Máy Rất có thể phát tốt các bộ phim phân bố điểm ảnh lên đến Full HD có dung lượng hàng chục GB phê duyệt khe cắm thẻ nhớ microSD tư vấn dung lượng lên đến 64GB. Hiệu năng Group Play của máy Rất có thể kết hợp được với những đồ vật Galaxy có tư vấn để làm nên 1 hệ thống san sớt Ảnh & âm nhạc khá thú vị, góp phần vào những buổi giao lưu, các buổi tiệc của bạn sôi động hơn, sửa chữa vì mỗi người ai nấy đều dùng 1 máy.

Máy Ảnh

Samsung Galaxy Tab 3 8.0 đc đồ vật 1 máy Hình ảnh 5 MP phía sau and 1 máy Ảnh một.3 MP Ở bên trước. Có một điều hơi thất vọng là cái máy Ảnh chính phía sau không được tư vấn đèn flash, nhưng nó vẫn có tính năng tự động lấy nét. Ko tích hợp đèn flash nên những điều kiện chụp tối rõ ràng cạnh tranh với Tab 3 8.0 với nhiễu khá rất nhiều. Nhưng Ở điều kiện ban ngày, máy chụp hơi danh tiếng. Tốt vừa phải đủ để chụp các bức hình lưu niệm tải lên mạng xã hội. Giao diện chụp hình cũng rất dễ dàng & dễ dùng. Phím quay & chụp hiển thị Ở giao diện chính cho phép đổi thay nhanh. Buton chế độ cấp tốc ngay trên nút chụp cho phép lựa chọn phần lớn kiểu cấu hình thiết lập sẵn như chụp đêm, thể dục, tự động làm mịn da hay chụp Hình ảnh kèm thanh âm như Galaxy S4.

Hiệu suất làm việc

Samsung Galaxy Tab 8.0 đc thiết bị 1 bộ xử lý lõi kép Samsung Exynos 4412 tốc độ 1.5GHz. Không những thế, chiếc Tablet này còn có một RAM một.5GB hỗ trợ đa nhiệm & một 400 GPU Mali làm cho việc Trải Nghiệm game trở thành thú vị hơn. Nhìn chung máy hoạt động tương đối mượt mà, tính năng tương đối ổn thỏa, dễ dàng hoạt động với hai cửa sổ ứng dụng. Thông số kỹ thuật vừa phải sẽ giúp đỡ gia nâng cao thời gian sử dụng Pin Sạc của máy. Trong quá trình hoạt động, máy chỉ toả nhiệt không nhiều Tại khu vực gần khe cắm thẻ nhớ microSD khiến mặt sau ấm hơn 1 xíu. Khi chạy video HD trực tuyến sắp 7 tiếng (hết thời lượng pin), nhiệt lượng cũng ko toả ra rất nhiều. Tại những phép thử đo hiệu năng, máy đạt 4.075 điểm Quadrant Standard, kém hơn Note 8.0 là 6.747 điểm nhưng tốt hơn Nexus 7 là 3.599 điểm. Với Antutu, máy đạt 8.987 điểm trong khi GLBenchmark 2.5 là 1930 điểm với 17 khung hình mỗi giây.

Thời lượng Sạc Pin

Với thời gian sử dụng khá lớn, chiếc Tab 3 8.0 Có thể trụ được dao động 2 ngày. Nếu dùng liên tiếp với phần lớn thao tác không giống nhau (lướt web, truy cập mạng từng lớp, đọc sách, xem video), thời lượng của máy là dao động 8 – 9 tiếng, tương đối mãn nhãn đối với một model cỡ 8 inch. So với ipad mini, Galaxy Tab 3 8.0 có phần không tốt hơn tí chút, theo đó, thời lượng này rất ổn so nếu so với tất cả những mẫu Tablet cỡ nhỏ chạy Android hiện tại.

kết luận

nhìn chung, Galaxy Tab 3 8.0 là một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ không tệ, cả về thiết kế lẫn hiệu năng. Đặc biệt với chức năng Call điện và nhắn tin, Galaxy Tab 3 8.0 Có thể là một hàng thích hợp với ko ít người ngẫu nhiên muốn sở hữu riêng biệt cả máy tính bảng lẫn smartphone. Luận điểm còn lại phụ thuộc vào bên Samsung, lúc hãng kỹ thuật Hàn Quốc này sẽ quyết định mức giá bán thế nào cho cái máy tính bảng thời kỳ thiết bị 3 của mình Tại thị phần VN, để Có thể khó khăn với các chiếc Tablet cỡ nhỏ khác trên thị trường như Nexus 7 hay Máy tính bảng iPad Mini & thậm chí với bản thân các hàng khác của Samsung như Galaxy Tab 2 7.0 hay Galaxy Note 8.0…

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét