Top những chiếc điện thoại smartphone tốt nhất 2016 nên sắm

những mẫu điện thoại flagship những hãng đều sở hữu cấu hình khủng và hiệu năng cao

Tính đến thời điểm giờ đây, chúng ta có không ít các đồ vật smartphone trên thị trường với chất lượng cũng khá khác nhau. Thế nhưng đâu thực sự là cái những điện thoại tốt nhất đáng sắm hiện nay?

10. Sony Xperia Z5 Premium – chiếc smartphone màn hình 4K trước tiên trên thế giới

Nền tảng: Android 5.1 | Kích thước màn hình: 5.5-inch | Độ phân giải: 2160 x 3840 pixesl | RAM: 3GB | Bộ nhớ trong: 32GB | Pin: 3430mAh | Camera chính: 23MP | Camera phụ: 5.1MP

xem thêm: thay màn hình samsung note 5

Top những cái điện thoại smartphone tốt nhất 2016 nên tậu

Với dòng sản phẩm Xperia Z từ Sony, chúng ta đã quá quen thuộc với chất lượng hàng đầu từ những tính năng hấp dẫn có thể kể tới như camera cao cấp cùng cảm biến ảnh ít ai có thể sánh bằng, khả năng chống nước tuyệt đối đồng thời mang đến hệ thống âm thanh hoàn hảo và chất lượng đến từ giai điệu.

Và năm nay, 1 lần nữa, phiên bản Xperia Z5 Premium đến từ đất nước “mặt trời mọc” một lần nữa tái hiện lại các điểm tạo nên sự thành công từ các người tiền nhiệm của mình, nhưng kế bên ấy là các cải tiến hoàn toàn mạnh mẽ.

Với Xperia Z5 Premium, chúng ta lại thấy được sự không dừng của công nghệ ở mảng camera trên những vật dụng Android lúc hiện tại, con số 21MP đã trở nên quá khứ và Sony đã lật đổ kỉ lục của chính họ tạo ra vài năm trước đây để rồi đem lại một cụm camera hoàn hảo hơn với 23MP, khiến cuộc đua tới ngôi vị camera tuyệt vời nhất trên smartphone gần đây chắc chắn ngôi vị về sản phẩm mới được tung ra phương pháp đây ko lâu

bên cạnh đó, thời lượng pin của Sony Xperia Z5 cũng sở hữu một con số đáng mơ ước với nhiều hãng khác, mặc dù so với huyền thoại, người anh Xperia Z3 một chút, nhưng nó vẫn bảo đảm khả năng dùng trong ngày ở mức tương đối hoàn hảo.

có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung s6

Thế nhưng, trong lần ra mắt này, điểm nhấn của Xperia Z5 Premium không đến từ những điều quen thuộc trên, mà lại nguồn gốc từ chính màn hình của vật dụng lúc vẫn với kích thước 5.5-inch quen thuộc, nhưng hiện nay, độ phân giải của nó đã được đẩy lên 1 tầm cao mới với Ultra HD 4K (2160 x 3840 pixels), đồng thời, sản phẩm này còn tự hào là một trong những trang bị đầu tiên sở hữu độ phân giải như thế trong mảng trang bị di động.

Với mật độ điểm ảnh trên lý thuyết lên đến 806ppi, 1 kỉ lục thật sự, chúng ta thấy được Sony Xperia Z5 Premium có thể cho hình ảnh hiển thị sắc nét đến mức nào quanh đó việc màu sắc được tái hiện 1 phương pháp gần như. Có thể với chúng ta, rất khó để phân biệt con số 806ppi này, nhưng nếu đặt Xperia Z5 Premium bên cạnh 1 trang bị cao cấp khác, chúng ta đơn giản nhận thấy thiết bị do Sony sản xuất có phần nhỉnh hơn trong khả năng hiển thị.

Dĩ nhiên nếu khách hàng không thích một đồ vật với kích thước quá to và mức giá tương đối ko dễ chịu như Xperia Z5 Premium nhưng vẫn muốn trải nghiệm những tính năng hấp dẫn trên thế hệ vật dụng mới mang nhãn hiệu Sony, thì phiên bản Xperia Z5 vẫn đảm bảo 1 chất lượng camera tương đương, âm thanh Hi-Res cực chất và không thấm nước hoàn toàn nhưng lại dễ dàng cầm để tương tác.

9. HTC One M9 – Thiết kế độc đáo trong từng góc cạnh

Nền tảng: Android 5.1 | Kích thước màn hình: 5-inch | Độ phân giải: 1920 x 1080 pixesl | RAM: 3GB | Bộ nhớ trong: 32GB | Pin: 2840mAh | Camera chính: 20.7MP | Camera phụ: 4MP

Top các chiếc điện thoại smartphone tốt nhất 2016 nên tậu

Đã lâu nay, chúng ta thấy sự vắng bóng của những thứ vượt trội mang nhãn hàng của HTC trên thị trường lúc họ thực sự đang trong thời kì khủng hoảng, thế nhưng, điều đấy cũng ko thể cản được chiếc HTC One M9 lừng lẫy tiếp tục phát triển thành 1 trong những vật dụng bậc nhất kể cả sau 1 thời gian dài ra mắt.

Ở thời điểm mà thiết bị ra mắt, HTC One M9 xứng đáng nhận được lời khen ngợi trong khâu thiết kế lúc nó mang vẻ độc đáo và sự tinh tế khó có thể tìm thấy trên các thứ khác. Thậm chí ngay cả khi mà HTC liên tục tung ra những thiết bị sau này với ít rất nhiều cải tiến thiết kế nhằm mong muốn đạt được đỉnh cao trong lĩnh vực này nhưng họ ko hề nhận ra rằng họ đã nắm trong tay điều đấy, và hầu hết đồ vật sau đấy chỉ khiến hầu hết mất đi chất lượng vốn có mà thôi.

Đỉnh cao của những thứ đến từ HTC trước đây có thể kể đến ở chất lượng âm thanh nổi bật tới từ hệ thống loa và tai nghe mang nhãn hàng của Beast Audio hàng đầu trên thế giới. Và ngay cả lúc sự hợp tác đấy chấm dứt, và thay thế bằng 1 cái tên mới là BoomSound, thì vẫn ko có nhiều các hãng smartphone trên thị trường đủ sức đánh bại HTC One M9 ở điểm này.

Đây là một trong những smartphone tầm trung được lên kệ vào ngày đầu tiên của tháng 9 gần đây. So với đồ vật Zenfone Max trước đó, phiên bản Zenfone 3 Max sở hữu rất nhiều hơn các nâng cấp sáng giá, điểm đáng quan tâm nhất ấy chính là thiết xung quanh ngoài. chiếc điện thoại này dùng vỏ kim loại nguyên khối một bí quyết cực kỳ đẹp mắt, đồng thời tích hợp cả cảm biến vân tay. bên cạnh đấy, máy vẫn giữ được điểm cộng về thời lượng của pin với viên pin 4.130 mAh, cho phép thời gian chờ lên tới 30 ngày, có thể được đóng vai trò để thi công sạc dự phòng trong những trường hợp thiết yếu. Asus cũng đã vật dụng cho máy RAM 3 GB cộng với dung lượng lưu trữ là 32 GB.

Asus Zenfone 3 Laser (giá 5,99 triệu đồng):

Sau khi Zenfone 3 Max được ra mắt, tới lượt Zenfone 3 Laser cũng sớm cập bến tại Việt Nam ngay sau ấy. Giống như tên gọi của máy, chiếc smartphone này sẽ ưu tiên cho tính năng chụp ảnh với khoa học cao cho khả năng lấy nét bằng laser - thứ rất hiếm khi được thứ cho những dòng máy thuộc tầm trung. Zenfone 3 Laser có cấu hình máy mạnh hơn bản Max lúc có RAM 4 GB, màn hình rộng 5,5 inch Full HD và chip Qualcomm, trong khi những thiết kế khác của máy tương đối là tương đồng.

xem thêm chi tiết: thay màn hình oppo f1 plus

Samsung Galaxy J7 Prime (giá 6,29 triệu đồng):

J7 Prime được hứa hẹn là sẽ đại náo nhóm di động thuộc tầm trung nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ từ phía Samsung. So với những model thuộc dòng J trước đây, J7 Prime đã được nâng cấp hơi là mạnh mẽ, từ vỏ bọc kim loại, kính 2,5D, cho tới cấu hình mạnh với chip 8 nhân, RAM 3 GB và camera với khẩu độ f/1.9. Máy đã được lên kệ kể từ ngày 23/9.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét