Điện thoại Samsung Galaxy S8 có thể được gắn thêm bút S Pen

Theo như những lời đồn thổi mới nhất, Samsung sẽ tiến hành chiếc bỏ nút Home vật lý ra khỏi mép vát ở phía cuối điện thoại để mở mang them diện tích màn hình, nâng cao cường hơn vùng hiển thị ảnh và video. Samsung cũng sẽ cho tích hợp thêm tính năng quét vân tay ở bên trong màn hình, thay vì cho đặt nó ở 1 chỗ nào ấy khác trên thân máy như thông thường.

xem thêm: Thay màn hình Sony XA

Cụ thể là Samsung Galaxy S8 sẽ được sử dụng chip xử lý Exynos 8895 sở hữu tốc độ là 3GHz, cao hơn tương đối nhiều so với mức 2.29GHz của chip Exynos 8890 trong các phiên bản Samsung Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy S8 song song cũng sẽ được thứ camera kép ở phía sau để mang thể cạnh tranh có chiếc iPhone 7 Plus, vì thế, chip nâng cấp lần này tuồng như sẽ được hợp lý hóa và sẽ thi công tăng hiệu suất xử lý hình ảnh lên từ 70% tới 80%, và cũng rất có thể đồ vật mới này cũng sẽ đồ vật tính năng quét mống mắt như ở Galaxy Note 7. Theo thông tin Phân tích được thì những nhà cung cấp linh kiện cho Samsung cũng đã đang nhận được những đơn đặt hàng linh kiện camera kép, được thiết kế chuẩn mực để đạt được chất lượng ảnh chụp gần như tương đương sở hữu máy ảnh kỹ thuật số chiếc ống kính đơn phản xạ (DSLR). hiện tại vẫn chưa rõ là Samsung sẽ tự mình nỗ lực các camera và cảm biến camera ngay tại nhà máy LCI của hãng này hay là sẽ uỷ thác công việc này cho các đối tác thuộc bên vật dụng ba.

những ngày gần đây với rất nhiều thông tin về Samsung Galaxy S8 đã xuất hiện trên mạng Internet. hôm qua 10/10/2016, xuất hiện một bức ảnh được cho là thư mời dự sự kiện Unpacked 2017 của Samsung được xuất hiện trên mạng Internet.

Trước đấy, phần lớn tin đồn cũng khẳng định Galaxy S8 sẽ sở hữu màn hình lớn, cỡ 6 inch. giả dụ điều này là thật, bút S Pen sẽ đem đến rất nhiều ích lợi lúc tương tác trên màn hình rộng.

Bút S Pen sẽ được thứ bút cảm ứng S Pen.

Việc sở hữu bút cảm ứng S Pen tới cặp smartphone cao cấp là để tạo ra nhu cầu cho các người dùng luôn say mê bộ phụ kiện ưu việt này. rất nhiều người mua kỳ vọng, năm 2017 tới sẽ là năm xuất hiện Galaxy Note 8 mang các tham số khoa học cao cấp hơn và khắc phục nhược điểm của Note 7 trước đó.

xem chi tiết: Thay màn hình samsung s7 edge

Hiện các tham số về Galaxy S8 vẫn chưa được thông báo chính thức. tuy nhiên, dòng smartphone này hứa hẹn sẽ là thứ “gây bão” trong năm tới.

Theo Gizmochina, trên Geekbench, Galaxy S8 đã xuất hiện có điểm sức mạnh đơn lõi là một.844 điểm, đa lõi là 5.426 điểm. Trong lúc hai Con số này ở iPhone 7 được đồ vật chip Apple A10 tuần tự là 3.300 và 5.400.

Mặc Tuy nhưng, trang tin này cho rằng mang thể đây chỉ là một trong rất nhiều phiên bản thể nghiệm của Galaxy S8 mà thôi, nên vẫn chưa thể đưa ra Review hay so sánh gì trong thời điểm này.

Galaxy S8

như chơi lệ, Geekbench cũng đã tiết lộ các tham số còn lại của thứ này bao gồm vi xử lý 8 nhân tốc độ một.9 GHz, RAM 4 GB, hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Trước đấy, Galaxy S8 cũng được cho là smartphone trước tiên hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 cộng nhiều tính năng tiên tiến khác. Máy sở hữu thể sẽ với màn hình cong và loại bỏ nút Home vật lý.

có thể bạn quan tâm: Thay màn hình lumia 730

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét