Đâu là cái smartphone chính hãng không giảm giá thấp nhất năm 2016?

Lần trước chúng ta đã bàn đến các cái smartphone hàng hiệu rớt giá “thê thảm” nhất trong 2016. hôm nay, mình sẽ cộng có các bạn sắm ra xem đâu là trang bị giữ giá “cừ khôi” nhất năm qua nhé!

xem thêm: Thay màn hình Sony XA Ultra

nói về giữ giá, ko thể ko đề cập tới những cái iPhone nhà Apple. Cụ thể chiếc iPhone 6s bản 16GB sau hơn 1 năm giá bán gần đây của máy vẫn giữ trong khoảng ở mức 13,99 triệu đồng (giá tham khảo), giảm 5 triệu trong khoảng khi mở bán. Người anh em 6s Plus cũng không hề thua sút khi với giá16,99 triệu, giảm chỉ 4,7 triệu đồng.

giả dụ chỉ nhìn Báo cáo thì ko quá nổi bật, nhưng điều đáng đề cập là hai chiếc smartphone này là những siêu phẩm trong khoảng năm 2015. Trong bối cảnh các smartphone khác cộng thời đã bị ưu đãi rất sâu thì sự diễn tả của bộ đôi iPhone 6s/6s Plus là rất đáng mến mộ.

Đâu là cái smartphone xịn giữ giá tốt nhất năm 2016?

Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge cũng là những đối thủ đáng gờm lúc cả 2 máy đều giữ được chi phí của mình ko xuống quá thấp, cụ thể chiếc Galaxy S7 vẫn trụ lại ở chi phí 14,99 triệu đồng, chỉ giảm 1 triệu đồng (hiện đang giảm thêm một.5 triệu chương trình giảm giá Tết Dương lịch), trong khi chiếc Galaxy S7 Edge là 16,99 triệu đồng, giảm một,5 triệu từ khi lúc ra mắt vào tháng 3/2016.

Và vô địch của chúng ta lần này không người nào khác chính là cái HTC 10. mặc dù nhận khá phần lớn chỉ trích rằng giá tiền quá cao nhưng có vẻ HTC 10 vẫn cương quyết không hạ giá. giá bán của máy luôn ở mức ko đổi: 16,99 triệu đồng, cao hơn cả siêu phẩm S7 nhà Samsung.

xem thêm chi tiết: Thay màn hình samsung s7 edge

Trong danh sách các chiếc smartphone hàng hiệu giữ giá phải chăng nhất còn phải nói tới các cái tên vượt trội như OPPO F1 Plus hay Galaxy Note 5. những sản phẩm này đều đang được bán mang giá không giảm hoặc giảm rất ít diễn ra từ lúc ra mắt.

Theo quý khách, còn chiếc smartphone nào xứng đáng với mặt trong danh sách các chiếc smartphone giữ giá phải chăng nhất? Hãy bình luận và chia sẻ ở bên dưới nhé!

Cụ thể khi mở bán thứ 1 tại Việt Nam, Microsoft Lumia 950 và 950 XL sở hữu giá lần lượt: 13,99 triệu đồng và 15,99 triệu đồng. Nhưng hiện tại cả 2 đã rớt xuống tầng lớp cận trung cấp: Chỉ hơn 4 triệu đồng và 7 triệu đồng (giá tham khảo).

ngoài ra, cái Xperia X của nhà Sony cũng là một sản phẩm đáng nói tới trong danh sách này. dù rằng Xperia X dùng con chip tầm trung nhưng Sony đã hơi tự tin quá lúc định giá sản phẩm này nằm trong tầng lớp cao cấp. cộng thêm việc pin của sản phẩm này được Review ko cao nên người mua đã e ngại khi lựa chọn. hiện nay tầm giá của sản phẩm này chỉ còn 9,9 triệu đồng, giảm đến 4 triệu đồng kể từ khi ra mắt.

Trong danh sách các cái smartphone hàng hiệu rớt giá phần lớn nhất còn có sự góp mặt của các cái chiếc tên quen thuộc như HTC One A9, iPhone SE, Moto X Style hay Zenfone 2. những thiết bị này đều hiện đang với chi phí giảm khoảng 3-7 triệu đồng so sở hữu tầm giá khi ra mắt.

“Trèo cao thì té đau”, có một điều phải thừa nhận là trong danh sách các smartphone rớt giá nhiều nhất trong năm qua, đa phần đều nằm ở phân khúc cao cấp hoặc cận cao cấp. Tuy việc rớt giá không hoàn toàn đồng nghĩa với thất bại, nhưng đây có lẽ là điều mà không nhà sản xuất nào mong muốn.

Theo bạn, đâu là khởi thủy dẫn tới kết cuộc “thê thảm” của những chiếc smartphone này? Hãy bình luận và san sẻ ý kiến ở bên dưới nhé!

xem nhiều hơn Thay màn hình samsung s7 edge

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét