Lỗi khó hiểu biến Galaxy Note 7 thành cục gạch

Galaxy Note 7 đã nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia công nghệ cũng như quý khách từ ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, 1 lỗi khó hiểu được đặt tên là #Brickgate đang khiến uy tín của sản phẩm cao cấp này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

cái Galaxy Note 7 đang bị dính lỗi #Brickgate của PhoneArena.

Theo PhoneArena, trên những diễn đàn như XDA hay Android Central forum liên tục xuất hiện topic than phiền rằng cái Galaxy Note 7 bị crash, kẹt ở màn hình khởi động (bootloop) và trở nên 1 "cục gạch" đúng nghĩa. Điều đáng lo ngại là phần lớn người mua cho biết họ mới chỉ sắm máy được một vài ngày nhưng đã xuất hiện lỗi #Brickgate này.

xem thêm: thay màn hình samsung s3

Ban đầu, #Brickgate sẽ khiến Galaxy Note 7 tự động restart và bị kẹt ở màn hình khởi động 1 lúc. Sau ấy, lúc người mua nỗ lực khắc phục bằng phương pháp đưa máy vào chế độ an toàn hay phục hồi, mọi chuyện sẽ phát triển thành tồi tệ hơn. Galaxy Note 7 sẽ bị đóng băng bất kì lúc nào, tần số những lần như vậy cứ nâng cao cho đến lúc máy hoàn toàn không thể sử dụng được nữa.

Reset máy hay xóa bộ nhớ cache ko giải quyết được vấn đề, bởi có thể đây là lỗi do phần cứng gây ra. Thậm chí, đến cả thợ ở cửa hàng được Samsung chứng nhận cũng không hiểu nổi đang có chuyện gì xảy ra. Họ đã quyết định đổi một máy mới cho quý khách.

xem nhiều hơn: thay màn hình samsung s5

Tuy vậy, chúng ta có thể khoanh vùng được rằng chỉ có những người mua mua Galaxy Note 7 phiên bản quốc tế (không khóa mạng) chạy chip Exynos của Samsung mới bị dính lỗi này. Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận hay đưa ra bất kì động thái nào liên quan tới #Brickgate.

Có được điều này nhờ vào việc Samsung đã hoàn thành thu hồi toàn bộ các sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 đã được bán ra trước ngày 15/9 và hãng cũng đã kịp thời trong việc phát hành phiên bản Samsung Galaxy Note 7 an toàn trở lại thị trường Ấn Độ để thay thế cho những sản phẩm bị lỗi trước ấy. kế bên đấy thì DGCA cũng đã rất nỗ lực khi đưa ra thông báo về những phương pháp nhận biết phiên bản Samsung Galaxy Note7 nào an toàn và phiên bản nào không an toàn. Theo đó, các cái Samsung Galaxy Note 7 có hiển thị đèn báo sạc pin màu trắng thì là các trang bị ko được an toàn trong khi các cái Samsung Galaxy Note 7 hiển thị đèn báo sạc pin có màu xanh là các phiên bản mới đã được thay thế cũng như chứng nhận về tính an toàn.

Chỉ vừa mới cách đây vài ngày, một chiếc Galaxy Note của Samsung từng bị DGCA cấm sử dụng trên những chuyến bay sau khi có một sự cố xảy ra, thứ này bất ngờ bị phát nổ trên 1 chuyến bay thuộc hãng hàng không IndiGo lúc đang trên đường bay từ Chennai – thành phố thủ phủ lớn thứ 4 ở Ấn Độ bay đến Singapore. Thật may mắn trùng hợp có bất kỳ một thiệt hại nào xảy ra với cái máy bay cũng như các hành khách ở trên chuyến bay đấy và phi công vẫn hạ cánh được 1 bí quyết an toàn.

xem chi tiết hơn: thay màn hình oppo f1 plus

Có thể nói kể từ lúc sự cố phát nổ của Samsung Galaxy Note 7 xảy ra thì đây có thể là 2 dấu hiệu tích cực trước tiên đến với nhãn hàng khoa học đình đám của Hàn Quốc và hy vọng trong thời gian sắp tới vận nay sẽ đến liên tục với Samsung để hãng có thể lấy lại lòng tin từ các người yêu công nghệ trên toàn cầu.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét