Bạn mong đợi gì ở Samsung năm 2018?

Những dòng smartphone của Samsung đang rất được yêu thích hiện nay là Galaxy J, Galaxy A, Galaxy S, Galaxy Note sẽ có thay đổi gì trong năm 2018?

Samsung 2018

2018 sẽ tiếp tục là một năm thành công của Samsung?

Samsung chắc chắn là hãng smartphone được mong chờ nhiều nhất trong năm 2018 này. Đơn giản vì Samsung đang có những bước phát triển rất ổn định và vững chắc trong những năm qua. Với số lượng sản phẩm chất lượng, đa dạng, phủ sóng mọi phân khúc, Samsung luôn khẳng định được vị trí của mình trong khi rất nhiều “ông lớn” Android khác gặp rất nhiều khó khăn. Chúng ta hãy cùng xem, trong năm 2018 này, Samsung sẽ có gì mới trong lĩnh vực smartphone.

Dòng Galaxy J

Camera kép cũng đã xuất hiện trên dòng Galaxy J

Trong những năm vừa qua, Samsung đã liên tiếp mang các tính năng cao cấp hơn lên dòng Galaxy J, khiến dòng điện thoại này dần “thoát xác” khỏi phân khúc giá rẻ. Những chiếc Galaxy J gần đây đã có màn hình Always On, camera khẩu độ lớn, thiết kế kim loại và thậm chí là cả camera kép.

Dòng Galaxy J 2018 được kỳ vọng sẽ tiếp tục được Samsung ưu ái với những tính năng mới hữu dụng như chống nước hay đặc biệt là màn hình 18:9. Rất nhiều đối thủ trong phân khúc đến từ Xiaomi, OPPO, Vivo, Huawei đã trang bị màn hình “tràn viền” 18:9 cho các smartphone chỉ tầm 5 triệu đồng. Để cạnh tranh tốt hơn thì Galaxy J 2018 cũng nên như vậy.

Dòng Galaxy A

Samsung Galaxy A8 (2018) là chiếc điện thoại nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

Samsung đã sớm “nổ hai quả bom” thuộc dòng Galaxy A (2018) là bộ đôi Galaxy A8 và Galaxy A8+. Hai smartphone này đều mang trên mình những tính năng mà người dùng mong đợi như màn hình 18:9, camera selfie kép, chống nước chống bụi, Samsung Pay, camera chính khẩu độ cực lớn f/1.7. Có lẽ Samsung không cần phải có thêm những cải tiến hay nâng cấp gì ở dòng Galaxy A (2018). Đơn giản họ chỉ cần mang thêm nhiều lựa chọn hơn trong dòng này cho người dùng, như có thêm bộ ba Galaxy A3/A5/A7 giống mọi năm chẳng hạn.

Dòng Galaxy S

Samsung Galaxy S là dòng smartphone cao cấp được ưa chuộng nhất của Samsung hiện nay. “Gã khổng lồ Hàn Quốc” đã liên tiếp có những bước tiến kể từ thế hệ Galaxy S5. Mỗi sản phẩm mới như Galaxy S6/S6 Edge; Galaxy S7/S7 Edge; Galaxy S8/S8+ đều được nâng cấp mạnh mẽ và đột phá so với thế hệ trước. Dường như Samsung sẽ gặp sự “chững lại” về thiết kế trên Galaxy S9/S9+, khi mà những gì họ đã làm trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ đã là quá tốt. Nhiều khả năng Galaxy S9/Galaxy S9+ sẽ không có thiết kế mới, vẫn là một chiếc điện thoại “màn hình vô cực” tuyệt vời như Galaxy S8/S8+.

Samsung Galaxy S9

Galaxy S9 và S9+ sẽ có nâng cấp mạnh về camera

Những gì mà Samsung hướng tới trên Galaxy S9/S9+ năm nay sẽ là thông số phần cứng. Theo cấu hình chi tiết Galaxy S9 rò rỉ từ hình ảnh hộp đựng máy, chiếc điện thoại này sẽ có camera khẩu độ cực lớn f/1.5 và thậm chí còn có thể chỉnh khẩu như máy ảnh DSLR; hệ thống quét mống mắt Iris Scan nhanh hơn; 2 loa ngoài Stereo sản xuất bởi AKG. Samsung Galaxy S9+ là phiên bản mạnh mẽ hơn với camera kép và cả hai camera đều có chống rung quang học. Những sự thay đổi này chắc chắn sẽ làm giới công nghệ và các bạn thích chụp ảnh “phát sốt”.

Dòng Galaxy Note

Sẽ còn hơi sớm khi nhắc đến Galaxy Note9 thời điểm này, khi mà phải mãi đến tháng 9 thì Samsung mới giới thiệu chiếc Phablet cao cấp nhất của họ. Theo bật mí của một số quan chức Samsung, Galaxy Note9 sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng với màn hình lớn hơn, bút S Pen nhạy và nhiều tính năng hơn. Đây đều là những đặc điểm nổi bật của dòng Galaxy Note mà người dùng yêu thích. Tất nhiên là camera của Note9 cũng được nâng cấp mạnh, giống như những gì mà Samsung sẽ làm với bộ đôi Galaxy S9.

Tính năng ấn tượng nhất hứa hẹn sẽ có trên Galaxy Note9 chính là cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình. Đây không còn là tính năng xa vời trong năm 2018 nữa khi mà Vivo đã trình diễn mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có cảm biến vân tay ngay trên màn hình. Phía Samsung cũng đã nộp lên rất nhiều bằng sáng chế về công nghệ này và gần như chắc chắn sẽ mang lên Galaxy Note9.

Sau vô số thành tựu đạt được trong những năm qua, mảng di động của Samsung 2018 mang đến rất nhiều kỳ vọng cho người tiêu dùng. Còn bạn, bạn mong đợi gì ở Samsung trong năm 2018, mời chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nhé.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét