Viên Pin Sạc 4000mAh của Coolpad Cool Dual trụ đc bao lâu?

thay màn hình samsung a7 Sau một thời gian sử dụng, lúc này Saigonso gửi tới khách hàng bài Đánh giá thời lượng Sạc Pin Coolpad Cool Dual để xem viên Sạc Pin 4000mAh Có thể trụ vững được bao lâu.

Nhằm Rất có thể vận hành đc một bộ máy khá mạnh mẽ vào mình, Coolpad Cool Dual đc thiết bị cục Pin sở hữu dung tích hơi lớn là 4000mAh. Vậy “sức bền” & thời gian hồi sức của đồ vật này thế nào sẽ được trình diễn.# qua bài Đánh giá thời lượng Pin Coolpad Cool Dual tại đây.

trước tiên chúng ta hãy điểm đã thông số thông số kỹ thuật Coolpad Cool Dual:

A. Thời gian sử dụng

thay màn hình oppo f1 plus
Phần đầu của bài Review thời lương Pin Sạc của Coolpad Cool Dual hôm nay là thời gian sử dụng thực chất of mình với chiếc máy & sở hữu bảng Tổng hợp dưới đây.
điều kiện Đánh giá gồm những điều sau:
- Máy được Sạc 100% Pin Sạc.
- Độ sáng 50%.
- Âm lượng 70% .
- hệ điều hành nguyên phiên bản.
- ko Root máy.
- những kết nối: sim, 3G, Wifi luôn bật.
- những phần mềm sử dụng: PC Mark, Facebook, Messenger, Instargam, Chrome, Youtube, Dan The Man, Subway Surfer, , Moderm Combat 5, Asphalt 8, Gangstar, Implosion, Liên Quân Mobile, Plant vs Zombie
kết quả thời lượng Sạc of Coolpad Cool Dual thực ra như sau:

Nhận xem xét về thời lượng Pin của Coolpad Cool Dual

Coolpad Cool Dual của ra thời lượng sử dụng khá mãn nhãn có gần 23 giờ 40 phút theo mong ước sử dụng của mình (có chờ). Còn nếu sử dụng liên tiếp thì máy Rất có thể trụ được gần 13 giờ 15 phút làm việc. Đối với một phablet mặt kính 5.5 inch, đồng thời sở hũu một cấu hình mạnh mẽ mang Chip Snapdragon 652 thì Coolpad Cool Dual đã thể hiện quá hoàn hảo.

Theo biểu đồ trên, lượng Sạc sụt trong khi bằng máy phải nói là ổn thỏa dù là những lúc di chuyển 3G hoặc chơi các game nặng nề. Do đó, vì khi ấy Coolpad Cool Dual cần gồng hết phân khối để gánh vác những tác vụ nặng Nên máy ấm lên hơi rõ rệt Tại phầm mặt lưng gần cụm camera. Nhưng quý khách an tâm, vì thiết kế kim loại nguyên khối of Nên khả năng tản nhiệt của máy hết sức nhanh, chỉ phải để em nó nghỉ mệt chừng 3 – 5 phút là nhiệt lượng sinh ra đã tỏa đi hết.

B. Thời gian Sạc


Phần lần lượt của bài Đánh giá thời lượng Sạc Pin Coolpad Cool Dual là đo thời gian “hồi sức” of em nó. Sau khi máy đã hoàn toàn “ngủm” (mức 0%) mình áp dụng cắm Pin. Coolpad Cool Dual đc vật dụng công nghệ Pin Nhanh Quick Charge 2.0 of Qualcomm. Theo nhà cung cấp chào làng chỉ phải 45 phút Rất có thể đạt đc 50% dung tích Sạc Pin of máy. Thật là mãn nhãn cần không? Nên mình áp dụng vào kiểm tra thực ra.


hoàn cảnh Đánh giá thời gian Pin
- Máy qua Ở mức 0% Pin Sạc and ko thể trình làng Power nguồn.
- sạc cáp Cấp Tốc theo máy.
- khi Sạc Pin sẽ tháo lắp máy làm việc.
- các rất nhiều kết nối vẫn giữ nguyên (sim, 3G, Wifi).
Kết quả đo thời gian Sạc trong khoảng 0% - 50% của Coolpad Cool Dual là 75 phút. Có thể điều kiện test of mình không được hoàn hảo (nguồn điện chưa ổn định, các đi đến luôn bật,…) Có nên kết quả thu hút như thế. Nếu quý khách tắt máy thì thời gian Sạc Pin sẽ đc rút ngắn hơn và sát với chào làng của hãng sản xuất. and thời gian Sạc đến lúc máy đạt 100% đc trình diễn dưới giản đồ sau:


Nhận xét duyệt về thời gian Sạc Pin của Coolpad Cool Dual


Mình thấy rằng công nghệ Sạc Cấp Tốc Quick Charge 2.0 được trình diễn.# rõ rệt từ mức Sạc 20% - 50% các khách hàng Rất có thể nhìn vào giản đồ nhằm đối chiếu. Trong khoảng mức Sạc Pin 50% trở đi máy bắt đầu Sạc chậm dần nhất là từ 90% - 100% cần đến 37 phút để Sạc Pin. Đây Có thể là cơ chế che chở Sạc Pin of hãng sản xuất điển tích hợp trong mạch sạc: Nhanh Tại quá trình đầu và chậm dần về giai đoạn cuối. trong suốt công đoạn Pin thì máy ấm lên không nhiều Tại phần màn hình and mặt lưng sắp cụm camera, không gây khó Chịu rất nhiều.

C. Tổng hợp


Coolpad Cool Dual là một sản phẩm sở hữu phong cách Designer lung linh, tính năng mạnh mẽ and thời lượng sử dụng cực kỳ tuyệt hảo. Với mong chờ of mình như của, chiếc máy Có thể trụ vững hơn 1 ngày chứng tỏ viên Sạc Pin 4000mAh đã đc Coolpad hợp lý hóa rất chất lượng. Nếu bạn không sở hữu mong ước chơi game rất nhiều mà chỉ sử dụng những tác vụ nhẹ nhàng thì máy Rất có thể trụ được 2 ngày là điều tất nhiên. Đây sẽ là ưu điểm of Coolpad Cool Dual so mang những đối thủ khác vào phân khúc. mong rằng bài viết nay hữu ích & cung cấp thêm của các khách hàng thông báo về mặt hàng.

thay màn hình samsung j7 prime

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :