thể nghiệm độ cứng màn hình Sapphire siêu bền của Smartphone HTC

thay màn hình samsung a7 Sapphire là một trong những vật liệu trong trùng hợp có độ cứng chỉ sau kim cương. Bởi vậy người chúng ta đã từng kỳ vọng những nhà cung ứng sẽ đồ vật màn hình sapphire trên những smartphone để tránh khỏi tình trạng trầy xước như giờ đây. Theo đó, việc khai thác and chế tạo những tấm kính sapphire kích thước to là điều ko hề dễ dàng do yếu tố giá thành, kỹ thuật cũng như số lượng. Vậy Có nên mặt kính sapphire hiện thu hút chỉ phổ biến của 1 số mẫu smartphone hiếm hoi như Kyocera Brigadier, XiaoMi MI 5, Huawei Ascend P7 Sapphire Edition,… và vừa qua đặc biệt là Smartphone HTC U Ultra.

Bài viết này sẽ thực hiện màn thể nghiệm độ cứng mặt kính sapphire trên HTC U Ultra. Đây là bản dạng đặc biệt of Smartphone HTC U Ultra dùng mặt kính sapphire Ở mặt trước, giúp đỡ bảo vệ mặt kính cao hơn trước các đụng chạm, trầy xước trong suốt giai đoạn dùng. nhằm màn thử nghiệm diễn ra chân thật số 1 & gần với thực chất, chúng ta sẽ thử lần lượt các vật liệu như thép, cát của đến đất, các vật liệu vốn dĩ phải nói là thú vị làm màn hình điện thoại bị trầy.

một số quan tâm bạn Có nên biết trước lúc nhấn xem video như sau:

- các nguyên liệu thử nghiệm trong bài viết sẽ sở hữu độ cứng từ một tới rất nhiều theo thang độ cứng Mohs. Theo thang Mohs, các nguyên liệu như xoàn sẽ sở hữu độ cứng tuyệt đối là 1500 đạt thang những, ruby và Sapphire có độ cứng hoàn toàn là 400 đạt thang 9, trong khi phổ biến nhất là cát có độ cứng là 7.

- quý khách đọc cần để ý 1 chút là cát không hề có độ cứng nhất định vì thông thường luôn luôn dễ dàng lẫn những tạp chất. chả hạn như cát bị lẫn những nguyên liệu quý như hồng ngọc bổ ích Sapphire thì vẫn Có thể cung cấp trầy mặt kính.

thay màn hình oppo f1 plus

- Theo thang Mohs, những vật liệu sở hữu độ cứng thấp hơn sẽ bị các vật liệu sở hữu độ cứng tốt hơn lắp đặt trầy, vì thế nguyên liệu sở hữu độ cứng tốt không thể làm trầy những nguyên liệu sở hữu độ cứng cao hơn.

- các công nghệ màn hình cường lực nhiều người thường bổ ích biết tới như Gorilla Glass Một vài, bổ ích Gorilla Glass 4 sở hữu độ cứng là 6.5 – 7, tức ngang & “mềm” hơn cát do vậy vẫn Rất có thể bị trầy bởi cát. theo đó, các vật liệu cứng như dao, thép thường thì thì ko thể lắp đặt trầy loại màn hình này, vì chỉ có các con dao siêu xịn thu hút sở hữu độ cứng là 6.5 – 7.

- Về mặt định hướng, khoáng thạch càng sở hữu độ cứng cao thì cao dễ dàng vỡ do… giòn, bởi vậy dù là Sapphire thú vị kim cương thì khi bị rơi cũng sẽ chắc chắn là dễ vỡ. Vậy Có nên, điểm yếu to số 1 of mặt kính Sapphire của HTC U Ultra là trọng lực gây ra do điện thoại bị rơi hơn là cát.

- sở hữu khoa học màn hình cường lực Gorilla Glass 5, nhà cung cấp đã thi công màn hình mềm hơn nhằm giảm thiểu hiện tượng vỡ lúc bị rơi, nhưng đổi lại mặt kính nay dễ dàng trầy bởi cát hơn. bởi thế lời khuyên được đưa ra là quý khách Nên sử dụng miếng dán cường lực nhằm bảo vệ màn hình.

- giấy ráp chắc chắc sẽ thi công màn hình Sapphire của HTC U Ultra bị trầy, vì 1 số dòng sản phẩm giấy ráp có độ cứng lên đến 9 hoặc cao hơn.

Đây là hầu hết dụng cụ đc dùng nhằm thể nghiệm có màn hình Sapphire trên Smartphone HTC U Ultra như: mũi khoan, giấy nhám, đồ dũa móng tay, kéo, chìa vít, cục gạch, chìa khóa and đồ bấm ghim.

Màn thể nghiệm trước tiên mang viên đá, Rất có thể xem như đây là nguyên liệu đại diện cho cát.

Màn thử nghiệm đồ vật hai với giấy ráp siêu mịn.

tiếp theo là với mũi khoan có độ cứng and năng lực lắp đặt trầy cao.

Ngay cả khi dùng lực mạnh thì màn hình vẫn không bị trầy có mũi khoan.

and kết cục là mặt kính Sapphire của Smartphone HTC U Ultra vẫn “sống sót” hoàn toàn sau những màn thử độ cứng khắc nghiệt. màn hình không hề sở hữu dấu tích bị trầy, hữu ích nứt vỡ.

kết luận là mặt kính Sapphire của Điện thoại HTC U Ultra có độ cứng rất cao, không hề bị thương tổn trước những vật liệu dễ dàng làm trầy xước thường thì, sở hữu đi chăng nữa điểm yếu độc nhất of màn hình 2017 chỉ là trọng tải (rơi, rớt), và chỉ Chịu đựng thua nguyên liệu kim cương.

thay màn hình samsung note 5

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét