ấn tượng có smartphone cấp cao của Xiaomi – XiaoMi MI MIX

thay màn hình samsung a7 ko nằm ngoài Trận chiến có phân khúc smartphone sang trọng trong khoảng bất cứ thương hiệu smartphone lừng danh nào, Xiaomi MI cũng qua khẳng định danh tiếng of mình trên thị phần bằng các siêu phẩm hoàn hảo, như Xiaomi MI Note 2, Xiaomi MI Mi6…, & ko thể không kể đến cái smartphone siêu đẹp XiaoMI MIX. khách hàng sẽ cần trầm trồ & xuýt xoa sở hữu sắc đẹp mãn nhãn of chiếc smartphone nay.

XiaoMI MIX – phong cách Designer of ngày mai

dường như thời đại của smartphone ko viền đã chính thức chính thức. Hầu hết các chiếc smartphone mới nhất hiện tại đều sở hữu viền mặt kính mỏng tới cực mỏng, đặc biệt là viền 2 bên. Nhưng XiaoMi MI MIX ko chỉ giới hạn lại Ở việc tối giản viền mặt kính Tại 2 bên mà còn cả viền của & viền dưới, cho cảm giác như chẳng hề còn viền smartphone nữa. Chính do đó mà XiaoMI MIX có độ lớn màn hình lên tới hơn 91% mặt trước of điện thoại, làm cho nó nhìn như 1 tấm gương vô cùng nice.

Máy đc lắp đặt nguyên khối và những phần được nối với nhau bằng những khớp, không sử dụng ốc vít nhưng vẫn đảm bảo chất lượng and đảm bảo. Mặt kính của MI MIX dùng tấm OLED dẻo rất tốt, phân bố điểm ảnh 2040×1080 pixels, Ảnh Full HD, của hiển thị rõ ràng nét, sống động, luôn luôn trong và sâu. không chỉ vậy, XiaoMI MIX còn có góc nhìn danh tiếng, Rất có thể nhìn rõ màn hình smartphone Tại nhiều điều kiện ánh sáng hay góc độ không giống nhau.

Nếu thoạt trông những cạnh of điện thoại, bạn sẽ phải choáng váng vì camera trước & loa dường như đã biến mất khỏi cạnh của như phổ biến. Đây chính là điểm đặc trưng của MI MIX, camera trước qua đc chuyển xuống góc dưới mặt kính & loa đã đc ẩn đi nhỏ hơn màn hình. thanh âm sẽ đc giữ thuần chất lượng & truyền đến tai quý khách thông qua công nghệ áp điện Piezoelectric.

thay màn hình oppo f1 plus

Về chất liệu, những viền và mặt sau của điện thoại MI MIX đều được lắp đặt bằng gốm, mang lại Một số thú vị lạ và đẳng cấp hơn. Cả cái smartphone đều được phủ 1 màu đen bóng huyền bí và thanh lịch.

Ngay cả bao bì cất cũng hết sức đẹp, khá đơn giản mang màu Black and chữ nhũ vàng. XiaoMi MI MIX còn được đi kèm theo sở hữu 1 ốp lưng bằng da sang chảnh không kém.

Xem thêm: Thay mặt kính samsung A3 năm nay

Hệ thống camera tốt

khách hàng Rất có thể thích ý chụp rất nhiều kiểu Hình ảnh không giống nhau nhằm ghi lại những phút chốc trong sinh sống 1 bí quyết đẹp đẽ và trung thực số 1. Camera sau có được độ phân giải 16MP khẩu độ f2.0, tính năng cuốn video 4K, đèn flashLED kép dual-tone tư vấn ánh sáng trợ giúp bức Hình ảnh rõ ràng nét & sống động hơn, còn camera trước chỉ có 5MP.

Như qua nói Ở của, camera trước sở hữu vị trí đc đặt Ở cạnh dưới tương đối lạ, còn camera sau và buton cảm ứng vân tay còn được viền vàng 18K khá thu hút, dù chỉ là một chi tiết nhẹ nhưng cũng cung cấp tôn lên phong cách Designer cấp cao of XiaoMi MI MIX.

Xem thêm: Sửa vỏ iPhone red

Hiệu suất hoạt động danh tiếng thỏa mãn nhu cầu của người dùng

ko chỉ có vẻ kiểu dáng, XiaoMI MIX cũng sẽ thỏa mãn nhu cầu của người mua đa số quan tâm từ cơ bản nhất, từ lắp đặt việc đến giải trí có hiệu suất tốt. 1 số thông báo of máy như sau:

- kích thước màn hình: 6.4 inch

- Chip vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 821, lõi tứ có tốc độ xử lý 2.35GHz

- hệ điều hành Android 6.0

- RAM: 4/6GB LPDDR4

- Bộ nhớ trong: 128/256GB, UFS 2.0

- Hệ thống camera: 5MP & 16MP

- dung tích pin: 4400mAh

- công nghệ Sạc Nhanh Quick Charge Những.0

- Âm thanh: danh tiếng HD, CPU 192kHz/24-bit

MI MIX qua khiến các fan khoa học thật tuyệt hảo mang thiết kế không thể chê trong đâu được. mặc dù là nằm trên phân khúc cao cấp, nhưng các gì XiaoMI MIX đem lại thiệt sự tương xứng đáng có giá tiền of nó.

thay màn hình samsung note 5

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét