Tổng kết 3 thông tin rò rỉ về Galaxy S8

có lẽ, thời gian gần đây, chiếc tên điện thoại S8 đang được nhắc các số 1 vì Những ngóng chờ và đợi chờ of tín đồ hâm mộ Samsung sau sự cố đáng tiếc of chiếc Note7. vô số tin đồn rò rỉ ra phần nhiều mỗi ngày chứng tỏ độ hot of tuyệt phẩm kế nhiệm. Dựa trong xê ri tin đồn đó, chúng ta cũng có khả năng thấy được rằng, chiếc Samsung S8 hứa hẹn sẽ chứa dựng phần đông kỹ thuật thú vị và trước tiên, ko kém cạnh gì đàn anh Note7 của mình.

xem thêm: Thay màn hình HTC E9

Hãy cùng điểm đã nhiều rõ ràng qua và đang được hé lộ về chiếc siêu phẩm S8 có Các mục như:

kiến trúc

màn hình

Phần cứng

Camera

Phần mềm và Những công năng

giá trị và ngày trình làng trình làng

một. design

tin đồn được nhiều người công nhận nhất chính là việc Samsung sẽ tung ra cái Galaxy S8 mang 2 bản kích cỡ màn hình khác nhau sở hữu tên mã: G950 và G955. Nguồn tin khác cũng cho rằng, dự kiến, màn hình of Samsung S8 sở hữu tỉ lệ màn hình mang thân máy không nhỏ, vào trên dưới 90%.

xem nhiều hơn: Thay màn hình Sony XA Ultra

nhiều người cũng "đồn thổi" rằng mặt trước of cái Galaxy S8 sẽ dự định như thường có viền, 2 viền trên và nhỏ hơn sẽ được thu gọn tối đa, hoặc thậm chí xóa bỏ viền trên na ná như cái Xiaomi Mi Mix và trước đó nữa là 3 dòng điện thoại Aquos of Nhật qua và đang được rất đông lời ngợi khen trong khoảng người mua.

S8 optical fingerprintNhiều nguồn tin cho biết S8 sẽ dùng mặt hình OLED hoặc màn hình RGB LCD, nhưng nguồn tin thu hút số 1 của thấy, Samsung S8 sẽ sử dụng kỹ thuật mặt hình of Note7 để tiết kiệm giá cả và độ trong veo of mặt hình tốt hơn do xóa bỏ lớp cảm ứng.

với mặt hình to hơn, viền mỏng hơn hoặc không viền, đồng nghĩa sở hữu việc Samsung phải truy tìm cách đặt nút home và cảm biến vân tay ở một vị trí khác. dự báo, khoa học cảm biến vân tay quang đãng học vừa thu hút công bố của Synaptics và trước đó là CrucialTek sẽ được xuất hiện của cái Samsung S8 này. mang khoa học cảm biến vân tay quang đãng học thu hút này, độ tin cẩn vẫn được đảm bảo dù đã hết nằm tại cảm biến vân tay của mặt hình nữa. Thay trong đó, cảm biến có khả năng nhận dạng vân tay nằm trên lớp kính dày lên cho đến 1mm và vuốt viền 2.5D dễ chịu.

1 nguồn tin cho hay, S8 dự kiến theo gót iPhone Một vài khi muốn xóa bỏ jack Các.5mm và Thay trong đó, bắt người dùng nghe Chính thức ra mắt trong khoảng cổng USB Type-C vốn vẫn chưa thông suốt dụng. tuy vậy, khác sở hữu Apple với việc dùng cổng Lightning trong khoảng thời iPhone Các, cổng USB Type-C vẫn còn quá thú vị và hiếm thiết bị trợ giúp. không thất vọng, đây không phải là bước đi quá vội vã of Samsung.

đồng thời mang tin đồn thâu tóm hãng thanh âm chuyên nghiệp Harman Kardon sở hữu giá buốt Các tỉ đô, tiên đoán cái Samsung S8 sẽ tương tự Những dòng điện thoại HTC và mới đây nhất là iPhone với hệ thống loa kép. ta có thể kì vọng vào việc Samsung sẽ nâng cao tốt thanh âm phát từ ra bên ngoài trong tương lai với Galaxy S8, điều mà Galaxy S7 vẫn đang bị bỏ xa bởi 3 đối phương về năng lực nghe nhạc bằng loa ngoài.

Còn sở hữu 6 tin đồn cho hay, Samsung sẽ dùng nút cảm ứng để làm nút nguồn và bộ đôi nút tăng giảm ồn lượng. tuy nhiên, có lẽ đây chưa phải là thời khắc công nghệ đó có khả năng áp dụng vì còn nhiều hạn chế và bất cập.

2. mặt hình

Ngoại trừ rất nhiều tin nóng đã kể của như Samsung S8 Sở hữu màn hình to ko viền, tỉ lệ mặt hình với thân máy không nhỏ, mặt hình cong tràn mép... thì còn chắc chắn là các tin đồn khác về mặt hình của cái tuyệt tác Galaxy S8 nay.

tiên liệu đầu tiên cho hay, chiếc đt S8 dù sở hữu 2 bản mang 2 kích cỡ mặt hình khác nhau, nhưng sẽ ko phân chia sản phẩm thành 2 mẫu màn hình cong và ko cong. đã đó, S8 sẽ sở hữu 2 kích cỡ và đều là mặt hình cong. Việc 2017 cũng là có lí lúc Note7 cũng chỉ ra 1 phiên bản mặt hình cong duy nhất, và doanh số của S7 edge cũng cao hơn đa số so với Samsung S7 phiên bản thông thường.

điện thoại S8

các tin đồn cho rằng, Samsung sẽ sử dụng khoa học và màn hình của Note7 của chiếc S8 dự định bán. Nếu quả thật như vậy, màn hình of S8 vẫn là tấm nền SuperAMOLED sở hữu khả năng hiển thị tin nóng độ tương phản bao la (HDR 10) và phủ toàn bộ gam màu DCI-P3, bảo đảm Review Những đoạn phim HDR rẻ số 1 dự định Thay thịnh hành vào mai sau.

xem chi tiết: Thay màn hình Sony Z4

Về độ phân giải mặt hình, Samsung S8 dự kiến sẽ chạm mốc độ phân giải 4K UHD cho cả 2 bản kích thước mặt hình khác nhau. Điều 2017 được lí giải là nhằm đón đầu khoa học thực tiễn ảo DayDream of Google và cũng là 1 bước tiến vượt lên khỏi độ phân giải 2K qua có từ thời Samsung S6.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét