Galaxy S8 bỗng nhiên chủ yếu cực lung linh sở hữu màn hình cong

Đây chừng như là các Hình Ảnh trước tiên of Galaxy S8 trong năm năm nay nay mọi thứ trông cực kỳ thật và tuyệt hảo.

trong Hình Hình mới chủ yếu, bạn có thể thấy Galaxy S8 sở hữu thiết kế vô cùng giống có Galaxy Note 7 như 2 cạnh cong cả mặt trước và mặt sau, camera cũng lồi phải nói là nhẹ tuy vậy điểm mới số 1 mà bạn phải kể đến với đó là đã hết nút Home vật lý quen thuộc nữa.

xem thêm: Thay màn hình lumia 1520

Chưa hết, viền cạnh của, cạnh nhỏ hơn cũng chắc chắn là mỏng, mọi thứ trông cực kỳ mãn nhãn và lung linh ánh mắt. Ở phía cạnh của chừng như Galaxy S8 còn điển tích hợp cả máy quét mống cặp mắt, các chi tiết nay hết sức tương đ với nhiều thông tin giờ đây.

Nếu bức Hình nay là sự thật thì Galaxy S8 sẽ tiền phong vào việc bỏ hẳn nút Home vật lý, Thay vào đó là nút Home ảo cùng vân tay khám sức khỏe đưa ra nhỏ hơn màn hình.

dự định, Galaxy S8 sẽ công bố vào tháng 4/2017 có cấu tạo cực mạnh, bên vào máy tích hợp vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 cùng bộ nhớ RAM lên với 7 GB. ngoài ra, Đt 2017 cũng sẽ điển tích hợp cổng USB Type-C như mẫu Galaxy A 2017 thu hút công bố.

Lộ thời khắc tung ra Galaxy S8 thu hút của Samsung

một Hình Hình được cho là nhằm hé lộ cho Những kiện mới của Samsung diễn ra tại Hội nghị di động toàn cầu (MWC) năm nay, diễn ra trong khoảng ngày 27/2 với 2/3 năm sau vừa phổ biến của Twitter.

tin nóng được account người dùng Ricciolo đăng tải lên trang Twitter của mình.

Hình Hình cho thấy Những kiện mới of Samsung sẽ diễn ra vào ngày 26/2, 1 ngày trước khi Sự kiện chính thức khai mạc. tất nhiên Samsung không trình làng tin đồn gì về Một số kiện sẽ diễn ra, tuy nhiên nhìn trong Hình Hình có thể không quá khó nhằm phát hiện đây là Một vài kiện để Samsung trình làng chiếc Phone cao cấp đời thú vị của mình, Galaxy S8, lúc Hình Hình số Những được xuất hiện ngay của

xem nhiều hơn: Thay màn hình sony M4

đồng thời Ricciolo cũng Phân tích rằng Sự kiện diễn ra vào ngày 26, mà tổng của 2 số nay cũng là “8”, ám chỉ của việc trình làng Galaxy S8.

Nếu tin đồn 2017 là xác thực thì Samsung vẫn giữ nguyên thời khắc công bố Galaxy S8, sửa chữa vì trình làng sớm hơn dự kiến. Trước đó Samsung cũng công bố bộ đôi Điện thoại đẳng cấp Galaxy S7 và S7 edge vào ngày 21/2/2016 trong phạm vi MWC 2016.

Trước đó Một số nhà Nhận định thị trường từng tiên liệu rằng Samsung sẽ phải đẩy mau chóng tốc độ tiến bộ và công bố Galaxy S8 sớm hơn dự định vì sự cố mang Galaxy Note7 buộc Samsung phải ra hàng thị trường một sản phẩm để Thay thế. tuy vậy có vẻ như hãng công nghệ Hàn Quốc muốn khẳng định chắc chắn Galaxy S8 sẽ ko “đi trong vết xe đổ” của Galaxy Note7 và cần phải phát triển Galaxy S8 1 phương pháp cẩn trọng trước lúc công bố, vì thế vẫn giữ nguyên tốc độ phát triển và tung ra sp of mình.

Hơn ai hết phiên bản thân Samsung biết rằng Galaxy S8 sẽ là 1 sản phẩm trọng điểm nhằm lấy lại Hình Ảnh of cơ quan trong hình nền vấn đề Galaxy Note7 đang ngày càng trở thành nguy hiểm như bây giờ. Sau lúc trình làng bản Galaxy Note7 đã Thay khuyết điểm để sửa chữa thế nhưng sự cố cháy, nổ do pin vẫn ko dừng lại, những tin đồn cho rằng Samsung đang buộc phải ngừng sinh sản Galaxy Note7.

xem nhiều hơn: Thay Màn Hình Samsung J7 Prime

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét