Samsung đưa ra cách cho thấy Galaxy Note 7 đã được thay pin

Động thái thu hồi và đổi mới Galaxy Note 7 của Samsung rất được người mua mà đặc biệt là fan hâm mộ nhà Sam ủng hộ, Đánh giá cao. Vậy nhưng làm sao để phân biệt được là Note 7 đã được thay thế?

Theo đấy, những quý khách và các nhà bán lẻ lúc nhận được đợt máy Note 7 mới được thay thế trong vài tuần đến đây thì sẽ có 1 vài khía cạnh để có thể nhận biết rằng đây là sản phẩm an toàn và đã được thay thế pin, kiểm tra chu đáo.

xem chi tiết: thay màn hình samsung note 4

Cụ thể hơn, người mua sẽ thấy một chấm vuông màu đen bên trong vùng mã vạch màu trắng và dấu hiệu rõ ràng hơn nữa ấy là vòng tròn trắng kèm chữ S màu xanh ở phía góc trên phải.

Samsung đưa ra phương pháp nhận biết Galaxy Note 7 đã được thay pin

quý khách sẽ thắc mắc là vậy đối với các smartphone không full box thì sao? Vâng, yên tâm đi bởi tất cả các sản phẩm đã được đổi đã có một IMEI hoàn toàn mới, khi quý khách kiểm tra IMEI này trên cơ sở dữ liệu của Samsung thì sẽ biết được đây là máy thuộc diện thu hồi hay là máy mới đã được thay pin. kèm theo số IMEI là độc nhất và khách hàng có thể tìm thấy nó trong menu Setting hoặc nhãn vạch của Note 7.

Samsung gần phát hành bản thay thế cho các máy Note 7 bị lỗi pin. Vậy thi công thế nào để khách hàng có thể xác định chiếc Note 7 mới của mình là một thiết bị an toàn?

Sau khi gặp phải sự cố về pin trong hơn 35 cái Galaxy Note 7 vào các ngày mới đây, có thể Samsung sẽ cần mất 1 tuần hoặc lâu hơn thế nữa để thu hồi lại Note 7 từ các đối tác bán lẻ trên toàn cầu và tiến hành thay thế bằng các đồ vật mới. Samsung đã xác nhận sẽ thay thế tất cả các máy Note 7 đã phát hành, kể cả những máy không bị lỗi pin và sẽ bắt đầu thực hiện việc này vào ngày 19/9 đến đây.

cách nhận diện một cái Galaxy Note 7 “không gây nổ”

Tuy nhiên, là một khách hàng và ko có chuyên môn khoa học thì làm thế nào để khách hàng có thể yên tâm rằng chiếc Note 7 của mình sẽ không bị phát nổ? Samsung Electronis Úc đã cung ứng 1 số thông tin về công đoạn thay thế trang bị, họ khẳng định rằng các thứ thay thế sẽ có sẵn trong cả nước vào ngày 21/9, đồng thời mách nhỏ cách nhận diện những thứ cũ và mới.

bạn cần xem thêm: thay màn hình samsung s5

Theo ấy, các máy Galaxy Note 7 mới sẽ được định danh rõ ràng ngay trên vỏ hộp. Việc nhận dạng dựa trên 1 hình vuông nhỏ màu đen trên nền mã vạch màu trắng cũng như một dán nhãn hình tròn màu trắng có chữ “S” màu xanh ở bên trong. Samsung Úc cũng sẽ có mặt trên thị trường 1 cơ sở dữ liệu IMEI trực tuyến để người dùng có thể kiểm định lại mã IMEI và xác nhận chiếc Galaxy Note 7 mới của mình có cần là thứ đã được thay thế hay không. Ngoài ra, một cơ sở dữ liệu tương tự cũng đã được Samsung thiết lập cho các người mua tại Trung Quốc và Hồng Kông.

Đặc điểm nhận biết Note 7 đã được đổi mới

Và Samsung cũng đã đưa ra một cách để có thể nhận biết tương đối là dễ dàng đối với tất cả các bạn. Cụ thể hơn, một chấm vuông màu đen sẽ được xuất hiện ở bên trong khu vực mã vạch màu trắng và có thêm một vòng tròn màu trắng mà ở bên trong có một chữ S màu xanh nằm ở phía góc trên bên phải. Như vậy là khi bạn nhận được hàng mới thì bạn có thể thấy được ngay những ký hiệu này để có thể nhận biết rằng chiếc điện thoại của mình đã được thay mới pin và đã được an toàn so với trước hay chưa.

Tuy nhiên, những dấu hiện để nhận biết như thế này chỉ được xuất hiện bên trên vỏ hộp còn đối với thân máy sẽ không hề có một điểm khác biệt nào khi so với Galaxy Note 7 chưa được đổi mới. Điều này làm bạn sẽ phải thắc mắc là đối với những chiếc smartphone không full box thì phải làm thế nào? Và cuối cùng thì Samsung đã giúp bạn điều đó bằng cách ra mắt một cơ sở dữ liệu IMEI hoàn toàn mới giúp cho người dùng có thể kiểm tra xem chiếc điện thoại của mình đã được thu hồi hoặc đổi mới hoàn toàn hay chưa nhằm bảo đảm độ an toàn tuyệt đối cho những người sử dụng máy. Để có thể thấy được số IMEI này, các bạn có thể tìm thấy trong menu Setting hoặc là quay tổ hợp số *#06# hay tìm nó ở trong nhãn vạch của chiếc điện thoại Galaxy Note 7.

xem nhiều hơn: Thay màn hình samsung note 7

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét