Ra mắt Samsung Galaxy Pro C9, RAM 6GB mức giá ưu đãi

Xem phần lớn hơn tại: http://thaymanhinhdienthoaiuytin123.blogspot.com/

Cuộc đua về cấu hình trên thị trường smartphone dùng Android luôn gay cấn khi những hãng liên tục cho ra mắt sản phẩm mới với cấu hình mạnh mẽ như 1 cách để nâng cao tính cạnh tranh. Samsung cũng là một trong các hãng rất tích cực trong cuộc đua này, tuy nhiên hiện đã có khá phần lớn mẫu smartphone sở hữu bộ nhớ RAM lên tới 6GB thì smartphone có bộ nhớ RAM lớn nhất của Samsung mới ngừng lại ở mức 4GB.

khách hàng có thể quan tâm: thay màn hình Zenfone 6

Samsung Galaxy C9 Pro sử dụng RAM 6GB

Về cấu hình, Galaxy C9 Pro được thứ màn hình 6 inch độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel) cộng với chip Snapdragon 653 (GPU Adreno 510) vừa được Qualcomm ra mắt phương pháp đây ko lâu, bộ nhớ RAM lên tới 6GB và 64GB bộ nhớ trong đồng thời tư vấn thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 256GB.

xem thêm chi tiết: thay màn hình HTC E9

Ngoài ra, máy được thứ camera trước và sau có cộng độ phân giải tới 16MP, cả hai đều có khẩu độ f/1.9, với camera sau đi kèm flash kép 2 tone màu. Kết nối và sạc qua cổng USB Type–C, pin dung lượng 4.000 mAh. C9 Pro cũng được Samsung tích hợp cảm biến vân tay vào nút Home ở mặt trước.

C9 Pro tích hợp SIM kép, tư vấn 4G, NFC, Bluetooth 4.2, GPS, Wi-Fi 802.11n, một jack cắm tai nghe 3.5mm, và nó chạy Android 6.0 Marshmallow.

cái smartphone tầm trung này sở hữu kích thước 162,9 x 80,7 x 6,9 mm, và nặng 189g. gần đây, Samsung đã nhận đặt hàng C9 Pro tại Trung Quốc với giá 472 USD (tương đương 10,5 triệu đồng), và có sẵn từ ngày 11/11.

Ngoài ra còn có thể thấy là thiết bị này cũng sẽ sở hữu thiết kế với vạch ăng-ten mới. Thiết kế mới này được giải thích là nhằm làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho trang bị.

Qua đó thấy được rằng nhà cung cấp của Hàn Quốc đã tỏ ra cực kỳ “khéo léo” để che đi các vạch ăng-ten trên máy. Trong lúc những sản phẩm khác cũng với bộ vỏ bằng kim loại thường sẽ cần sở hữu vạch ăng-ten tương đối là lớn giống như HTC 10 hoặc là Apple đã cố tình “giấu” đi bằng bí quyết chuyển lên hai cạnh trên cũng như là bên dưới của vật dụng.

xem rất nhiều hơn: thay màn hình samsung s7 edge

Tóm lại thì đây là một sản phẩm đáng sắm không chỉ vì RAM 6 GB mà còn bởi rất nhiều tính năng khác nhưng thật tiếc là nó chỉ xuất hiện nay thị trường Trung Quốc mà thôi.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét