quý khách Galaxy Note 7 đợt đầu nên làm gì?

Theo Mashable, quý khách nên đem Note 7 trong đợt mở bán thứ nhất tới những trung tâm bảo trì của Samsung để nhận được tư vấn tránh các sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

mới đây, Samsung vừa công bố đợt đổi sản phẩm di động to nhất trong lịch sử, sau 1 vài trường hợp pin của máy bị phát nổ trong giai đoạn sạc.

xem thêm: thay màn hình Zenfone 5

Theo báo cáo của Samsung, tính tới 1/9, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu sử dụng toàn cầu gặp những vấn đề về pin trên Galaxy Note 7 trên tổng số 2,5 triệu máy bán ra, tương đương tỷ lệ 1/42.000 máy.

Theo Samsung, có khoảng 2,5 triệu Galaxy Note 7 được bán ra trên toàn cầu.

Trong lúc chờ đợi các động thái tích cực từ phía nhà cung ứng, khách hàng phải chuẩn bị gì để tránh hiện tượng Note 7 phát nổ? Lời khuyên duy nhất của các chuyên gia là tránh việc vừa sạc vừa sử dụng điện thoại hoặc mang đến ngay trung tâm bảo hành của Samsung để hãng tiến hành việc đổi máy mới cho khách hàng.

Mặc dù chưa có bất kỳ trường hợp phát nổ nào của Note 7 tại Việt Nam, song sự an toàn của quý khách là điều quan trọng hơn cả. đầy đủ khách hàng mua siêu phẩm này trong đợt thứ 1 (19/8) sẽ được đổi máy mới 100%.

có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung s7 edge

Đại diện Samsung Electronics tại Mỹ - Tim Baxter cho biết: “Samsung đang khẩn trương tiếp cận và giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể”.

người dùng tại Mỹ có 2 lựa chọn: Chờ đợi để được đổi sản phẩm mới hoặc chấp nhận hoàn tiền. Chính sách tại Việt Nam cũng tương tự.

đầu tiên, người dùng cần ngay tắp lự thông báo đến nhà phân phối nơi mua Note 7 về tình trạng máy hoặc gọi đến số điện thoại chăm sóc khách hàng.

Cũng có khả năng họ nghĩ các trường hợp gặp phải tai nạn là do dùng bộ sạc ko có căn nguyên của Trung Quốc. Và nếu họ tiếp tục dùng bộ sạc xịn được bán kèm với máy thì sẽ không hề có điều gì xảy ra được.

Tuy vậy thực tế là có phần lớn hơn 1 trường hợp Galaxy Note7 phát nổ ở Trung Quốc và nguyên nhân chẳng phải là do sạc ko rõ xuất xứ. Chính Samsung cũng đã thừa nhận rằng Galaxy Note7 gặp cần vấn đề về pin.

có thể bạn đang tìm kiếm dịch vụ: thay màn hình oppo f1

hầu hết những chiếc Galaxy Note7 trước đây đều đã gặp cần lỗi. Rủi ro có thể là rất ít, nhưng không có nghĩa là ko thể xảy ra tai nạn. Ngay cả lúc bạn đảm bảo đa số khía cạnh an toàn cho chiếc Note7 của mình.

Chính do đó mà rất nhiều những chuyên gia khoa học đã cho lời khuyên rằng: “Ngay cả khi chiếc Galaxy Note7 của quý khách vẫn đang hoạt động 1 phương pháp bình thường, bạn vẫn nên đem nó đi đổi để có thể đảo bảo an toàn”.

Nguồn: http://thaymanhinhdienthoaiuytin123.blogspot.com/

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét