Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, màn hình FullView, A.I selfie camera, giá 4.9 triệu

Vừa qua OPPO đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam một mẫu smartphone màn hình FullView, sở hữu A.I camera selfie độc đáo, nhưng mức giá chưa tới 5 triệu đồng. Thiết bị mới này có tên OPPO A83.

OPPO bổ sung thêm vào bộ sưu tập màn hình FullView, A.I camera selfie của hãng mẫu smartphone mới mang tên OPPO A83, nằm ở phân khúc dưới 5 triệu đồng, nhưng chàng tân binh mới của nhà OPPO vẫn được trang bị đầy đủ những thứ “vũ khí” lợi hại mà không phải thiết bị cùng tầm nào cũng có được.

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView

Điểm đáng chú ý đầu tiên trên OPPO A83 đó chính là màn hình FullView, được thiết kế theo chuẩn 18:9, viền màn hình tối giản mang đến không gian hiển thị rộng lớn trên một ngoại hình nhỏ gọn. Kích thước màn hình của OPPO A83 là 5.7 inch, độ phân giải HD+, sử dụng tấm nền LCD IPS, ưu điểm chi tiết tái hiện tốt, màu sắc và góc nhìn ổn, đáp ứng được đòi hỏi cao về khả năng hiển thị.

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 1)

OPPO A83 tiếp tục duy trì lợi thế cấu hình tốt, vi xử lý MTK6763 Helio P23, với 8 nhân, xung nhịp cao 2.5GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong lên đến 32GB tích hợp thẻ nhớ ngoài 256GB. Với cấu hình phần cứng này, OPPO A83 đủ sức đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng từ cơ bản đến nâng cao.

OPPO A83 tiếp tục được duy trì khả năng nhiếp ảnh di động với cảm biến ảnh chính thông số 13MP khẩu độ F/2.2, đi kèm với những chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, tích hợp điều chỉnh ISO, WB, EV, tốc độ màn trập… Camera selfie 8MP, khẩu độ F/2.2 tích hợp trí tuệ nhân tạo, giúp khả năng làm đẹp khuôn mặt tự nhiên, không quá ảo diệu.

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 2)

Bên cạnh những hệ thống bảo mật truyền thống như passcode, password, OPPO A83 còn sở hữu cơ chế nhận diện khuôn mặt mở khóa nhanh chóng. Khá đáng tiếc khi thiết bị này không được trang bị cảm biến vân tay, do đó người dùng sẽ mất đi một lựa chọn bảo mật, mở khóa máy.

Mức giá bán chính hãng của OPPO A83 là 4.9 triệu đồng, khách hàng có thể tham khảo thông tin sản phẩm ở đường link: OPPO A83 FPTShop.

Một số hình ảnh mở hộp OPPO A83 được FPTShop thực hiện:

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 3)

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 4)

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 5)

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 6)

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 7)

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 8)

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 9)

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 10)

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 11)

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 12)

Mở hộp OPPO A83: Thiết kế nguyên khối, FullView (Ảnh 13)

BN

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét