Đánh giá điện thoại Lenovo S960 Vibe X

Tóm tắt: Điện thoại Lenovo S960 Vibe đã có mặt trên bàn biên tập của chúng tôi, đây là một chiếc điện thoại mỏng có camera trước với độ phân giải lên đến 5 megapixels thực sự phù hợp với người dùng có nhu cầu chụp ảnh “tự sướng”. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị chip vi xử lý lõi tứ 6589T MTK xung nhịp 1.5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, màn hình IPS full HD, mật độ điểm ảnh lên tới 440ppi, màn hình thiết kế trên công nghệ Corning Gorilla Glass chống xước, máy ảnh tự động lấy nét ở mặt sau có độ phân giải 13 MP. Lenovo S960 có bề dày chỉ 6.8mm với trọng lượng 121g, dung lượng pin đạt 2000 mAh. Với các thông số kỹ thuật như vậy và mức giá dự kiến 7.590.000 đồng tại FPT Shop có đáp ứng được tiêu chí của một chiếc điện thoại tầm trung?

>>> Tham khảo bộ đôi mới ra mắt của Lenovo sở hữu tính năng mới mẻ và mức giá phải chăng đó là Lenovo Vibe K5 và Lenovo Vibe K5 Plus

lenovo vibe x s960

Thiết kế

Lenovo S960 có thiết kế ấn tượng với vật liệu mỏng và nhẹ, đó là ấn tượng ban đầu của bạn khi cầm trên tay Lenovo Vebe X S960. Với độ dày 6.9mm và khối lượng chỉ 121g làm cho thiết kế trở nên nhỏ gọn hơn. Vật liệu tạo nên máy không quá đặc biệt nhưng nhìn chung vẫn ổn hơn so với lớp vỏ bằng nhựa bóng, vỏ mặt sau của S960 được thiết kế màu bạc, mới lạ hơn nhiều so với các phiên bản trắng/đen thường thấy trên các thiết kế smartphone. Tuy nhiên, lớp vỏ có vẻ dễ bị trầy xước.

Thiết kế nút nguồn của máy khá lập dị, Lenovo đặt nó ở bên trái thay vì bên phải hoặc bên trên như thông thường. Có một khe cắm thẻ SIM bên cạnh nút tăng giảm âm lượng ở cạnh phải của máy, bạn có thể thay thẻ SIM ngay ở đây. Tiếc là thiết kế không hỗ trợ khe cắm thẻ microSD để mở rộng dung lượng máy, bạn chỉ có 16GB bộ nhớ trong để lưu trữ thông tin dữ liệu. Các cổng còn lại, giống như hầu hết các dòng điện thoại khác, gồm 1 giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5mm ở cạnh trên, một cổng microUSB ở cạnh dưới. Máy ảnh được thiết kế hơi nhô ra bên ngoài, bởi vậy bạn nên cẩn thận khi đặt camera chính hướng xuống dưới khiến nó có thể bị trầy xước.

Chất lượng màn hình

lenovo s960

Màn hình hiển thị IPS của Lenovo S960 Vibe X có kích thước 5 inch độ phân giải 1920x1080 pixels, kết quả mật độ điểm ảnh là 440pi. S960 là điện thoại thông minh màn hình full HD có giá thấp nhất trên thị trường, màn hình cho chất lượng màu sắc hiển thị tươi sáng và ấm áp. Màu trắng hiển thị tự nhiên giống như màn hình AMOLED dòng Galaxy S/Note của Samsung. Màu đen cũng hiển thị rất tốt dù chưa được chuẩn như AMOLED. Góc nhìn của thiết kế được đánh giá cao, từ một góc hẹp bạn vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng. Điểm độc đáo mà Lenovo trang bị cho S960 đó chính là khả năng thiết lập cân bằng tính năng màu sắc, vì vậy màn hình có thể được tùy chỉnh. Bạn có thể kết hợp mức độ màu sắc và độ bão hòa để đạt được trạng thái mong muốn trên màn hình.

Lenovo S960 còn hỗ trợ tính năng Pocket - dialing Prevention Mode, phòng chống tự động thực hiện cuộc gọi khi máy đang ở trong túi và ngăn chặn ánh sáng điện thoại khi đặt ở trong túi. Công nghệ được sử dụng là tính năng cảm biến khoảng cách cho biết máy có đang ở trong túi hay không.

Sản phẩm tham khảo: Lenovo p780, Lenovo a859

Chuyên mục: Điện Thoại Lenovo.

Bản thiết kế hoàn mỹ của iPhone 6 đã được tích hợp trên chiếc Lenovo S60 thiết bị mới được ra mắt gần đây. Ngoài ra nó cũng mạnh mẽ khi được trang bị những thông số kỹ thuật ấn tượng đặc biệt là thanh Ram 2GB.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét